Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thầy trò Man City lớn tiếng coi thường Barcelona

Thứ Ba 24/02/2015 17:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chưa quên được thất bại tâm phục khẩu phục năm ngoái nhưng Man City vẫn tỏ ra không nể nang gì Barcelona trước thềm đại chiến ở vòng 1/8 Champions League.

Thật là xui xẻo cho Man City khi trong lần thứ hai bước vào giai đoạn knock – out Champions League, họ lại phải tái ngộ “ông kẹ” Barcelona. Còn nhớ cũng ở vòng 1/8 mùa giải năm ngoái, dù thi đấu không đến nỗi nào nhưng “trọc phú” nước Anh vẫn phải chịu dừng bước trước một Barca vượt trội về sức mạnh và kinh nghiệm với tổng tỷ số 4-1.

Thay tro Man City lon tieng coi thuong Barcelona hinh anh
Man City tự tin trước màn tái ngộ Barcelona

Mặc dù vậy, trước thềm đại chiến Man City vs Barcelona, thầy trò Manuel Pellegrini vẫn tỏ ra khá tự tin vào một kết quả khả quan, thậm chí còn lớn tiếng coi thường đối thủ vùng Catalonia. Trong khi HLV người Chile khẳng định Man Xanh sẵn sàng chơi đôi công với Barca và đổ lỗi thất bại năm ngoái cho lịch thi đấu dày đặc, thì tiền vệ Samir Nasri thậm chí còn “nổ” to hơn.

“Messi đến từ hành tinh khác nên rõ ràng Man City sẽ phải có những sự chăm sóc đặc biệt cho cậu ấy. Nhưng Barcelona cũng chỉ có đến vậy. Những Neymar hay Suarez cũng chỉ là dạng vừa thôi. Bọn họ không thể sáng bằng Aguero của chúng tôi và không nguy hiểm như mọi người vẫn nghĩ. Ngoại trừ Messi, chúng tôi chẳng việc gì phải e dè phần còn lại.”

“Man City tôn trọng nhưng không nể sợ Barcelona. Chúng tôi nhận thất bại năm ngoái vì căng thẳng và đánh giá họ cao quá mức. Mọi chuyện năm nay sẽ hoàn toàn khác khi chúng tôi đã rút ra nhiều kinh nghiệm và cũng có sự chuẩn bị kỹ càng hơn.”

Ngoài điểm tựa sân nhà Etihad, Man City cũng có chút ít lợi thế so với Barcelona về khía cạnh tinh thần. Cả hai đều đang là những kẻ bám đuổi ngôi đầu ở giải quốc nội nhưng trong khi Man Xanh vừa thu hẹp được khoảng cách với Chelsea thì Barca lại để đại kình địch Real Madrid nới rộng thêm sau thất bại 0-1 bất ngờ trước đàn em La Liga.

Mặc dù vậy, Man City sẽ không thể có được sự phục vụ của tiền vệ trụ cột Yaya Toure vì án treo giò, nguyên nhân chính khiến họ rơi vào cảnh khủng hoảng trong tháng Một. Lão tướng Frank Lampard với những kinh nghiệm đối đầu Barcelona trong màu áo Chelsea sẽ được Pellegrini tin tưởng. Ngoài ra, những Gael Clichy, Pablo Zabaleta, Edin Dzeko và Sergio Aguero cũng sẽ phải ngồi ngoài trận lượt về ở Camp Nou nếu ăn thêm 1 thẻ vàng đêm nay.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Châu Âu

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X