Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thầy trò Liverpool rầm rộ kéo nhau đến xem Barcelona

Thứ Tư 07/12/2016 06:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thật bất ngờ khi trên khán đài trận Barcelona và Mochengladbach xuất hiện cực đông cầu thủ Liverpool và HLV Jurgen Klopp đến dự khán.
Toan bo thanh phan Liverpool co mat tren khan dai Nou Camp
Toàn bộ thành phần Liverpool có mặt trên khán đài Nou Camp

Vừa qua, Barcelona tiếp đón đội khách Mochengladbach trên sân nhà Nou Camp và đã giành thắng lợi đậm đà với tỷ số 4-0. Tuy nhiên, điểm nhấn khiến nhiều người thích thú hơn so với thế trận 1 chiều lại nằm ở trên khán đài bởi sự xuất hiện rất đông đảo của các cầu thủ Liverpool và HLV Jurgen Klopp.

Ngay sau khi kết thúc trận thua đầy kịch tính với tỷ số 3-4 trước Bournemouth cuối tuần qua, chiến lược gia người Đức đã dẫn các học trò đi xả hơi bằng cách bay sang Catalonia để xem Barcelona thi đấu. Theo một số nguồn tin cho biết, Klopp đã cho các cầu thủ nghỉ ngơi hôm thứ Hai nhằm giúp các cầu thủ phục hồi cả về thể chất lẫn tinh thần và sau đó trở lại luyện tập ngay hôm sau.

Hiện tại, trung vệ Joel Matip đã tham gia tập luyện cùng các đồng đội trên đất Tây Ban Nha sau khi phải vắng mặt ở trận đấu cuối tuần qua vì chấn thương mắt cá. Ngay sau khi dự khán xong trận đấu của Barcelona, toàn đội Liverpool sẽ lại lên máy bay trở về nước Anh để chuẩn bị cho cuộc đối đầu với West Ham vào cuối tuần.

Đây không phải là lần đầu tiên Klopp cho cầu thủ tham gia những chuyến xả hơi mang tính chất dã ngoại như thế này. Còn nhớ hồi tháng Ba vừa qua, ông đã đưa những cầu thủ không phải lên tập trung ĐTQG hoặc bị chấn thương đến Tenerife để tham dự một trại huấn luyện theo kiểu đi tham quan. Đây cũng là thói quen được ông duy trì từ thời còn dẫn dắt Dortmund. Thậm chí, HLV này còn khuyến khích cầu thủ tham gia những bữa tiệc, dù là ngay sau một trận thua của đội.

“Đây là một khu tập luyện rất tốt và thời tiết thì dễ chịu hơn ở Anh rất nhiều. Chúng ta đang có khoảng thời gian khá thoải mái. Đây là nơi tốt nhất để làm việc trong tuần”, Klopp tâm sự với các cầu thủ trong chuyến đi hồi tháng Ba.

Tường Minh (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X