Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Hủy diệt Chelsea, thầy trò Hansi Flick phản ứng thế nào?

Thứ Tư 26/02/2020 06:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Hansi Flick nói về trận Chelsea vs Bayern Munich, ông thầy 55 tuổi lên tiếng khen ngợi các học trò, đặc biệt là các ngôi sao tấn công.

Bayern Munich hả hê sau chiến thắng trước Chelsea


Rạng sáng nay, Bayern Munich hành quân tới London để làm khách trên sân của Chelsea ở lượt đi vòng 1/8 Champions League 2019/20. Mặc dù phải làm khách ở Stamford Bridge song đội bóng nước Đức nhập cuộc tự tin và tạo ra nhiều cơ hội.
HLV Hansi Flick nói về trận Chelsea vs Bayern Munich hình ảnh

Bayern Munich đánh bại Chelsea 3-0


Chelsea chỉ có thể chống đỡ sau 45 phút, sang hiệp thi đấu thứ 2 Bayern Munich ghi 3 bàn thắng để giành chiến thắng 3-0, qua đó chiếm lợi thế trước trận lượt về. HLV Hansi Flick nói về trận Chelsea vs Bayern Munich, ông thầy 55 tuổi lên tiếng khen ngợi các học trò, đặc biệt là các ngôi sao tấn công.

"Bóng đá là môn thể thao đồng đội, và hôm nay các học trò của tôi đã có sự kết hợp tuyệt vời. Bayern Munich chơi phòng thủ chắc chắn, chúng tôi cũng tận dụng tốt những cơ hội để ghi 3 bàn. Lewandowski thật tuyệt vời, cậu ấy ghi bàn và kiến tạo. Thomas Muller vẫn vậy, cậu ấy tạo ra nhiều cơ hội cho các đồng đội”.

“Serge Gnabry cũng có một trận đấu tốt với 2 bàn thắng, cậu ấy tiếp tục cho thấy sự trưởng thành vượt bậc. Ngay bây giờ, chúng tôi muốn lọt vào tứ kết. Sau đó, chúng tôi sẽ xem điều gì sẽ xảy ra. Chúng tôi muốn tiến từng bước một, Bayern tập trung vào từng trận đấu”.
Hansi Flick

Hansi Flick nói về thắng lợi trước Chelsea


Tiền đạo của Bayern, Thomas Muller nói với Sky Đức: “Chúng tôi đã chơi tốt và xứng đáng giành chiến thắng. Hôm nay, Serge Gnabry là cầu thủ xuất sắc nhất của Bayern, cậu ấy đã ghi 4 bàn vào lưới Tottenham và thêm 2 bàn vào lưới Chelsea, kinh nghiệm từng thi đấu ở Anh đã được cậu ấy phát huy”.

Serge Gnabry, người có được cú đúp chia sẻ: “Tôi hạnh phúc khi có được 2 bàn thắng, nhưng quan trọng nhất là Bayern có được chiến thắng chung cuộc. Tôi nghĩ rằng Bayern đã gây áp lực rất lớn cho Chelsea, chúng tôi đã nắm lấy cơ hội và ghi những bàn thắng”.

“London luôn mang đến cho tôi nhiều cảm xúc đặc biệt. Tôi có rất nhiều bạn bè ở London, họ cũng đến SVĐ, họ đem đến sức mạnh và sự tự tin cho tôi”.

Thống kê trận đấu Chelsea 0-3 Bayern Munich

Thong ke tran dau Chelsea 0-3 Bayern Munich
Thống kê trận đấu Chelsea 0-3 Bayern Munich

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X