Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thầy trò David Moyes mở hội sau tấm vé vào CK Europa Conference League

Thứ Sáu 19/05/2023 06:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
West Ham vào chung kết Europa Conference League sau chiến thắng trước AZ Alkmaar, thầy trò David Moyes rất vui mừng sau chiến tích này.

Rạng sáng nay, West Ham làm khách trên sân của AZ Alkmaar ở lượt về bán kết Europa Conference League. Với chiến thắng 2-1 ở lượt đi trên sân nhà, đội bóng nước Anh đã chơi phòng ngự phản công. Họ khiến đại diện của Hà Lan không thể ghi bàn.

Không những vậy ở phút 90+4, Pablo Fornals đã ghi bàn duy nhất giúp đội khách giành chiến thắng 1-0. Với kết quả này, West Ham vào chung kết với tổng tỷ số 3-1 sau hai lượt trận. Theo thống kê, West Ham vào chung kết một giải đấu lớn ở châu Âu lần thứ ba trong lịch sử, sau mùa giải 1964/65 (Cup Winners' Cup – vô địch) và 1975/76 (Cup Winners' Cup – á quân). 

David Moyes

David Moyes đưa West Ham vào CK Europa Conference League

Sau trận đấu, HLV David Moyes của West Ham nói với BT Sport : "Chúng tôi vô cùng vui mừng. Đó là một thành tích lớn cho câu lạc bộ. AZ rất giỏi, họ đã cố gắng đến những phút cuối cùng, nhưng chúng tôi xứng đáng vào chung kết hơn. Các cầu thủ xứng đáng được khen ngợi sau những gì họ đã thể hiện”.

Aaron Cresswell, hậu vệ của West Ham nói với BT Sport: "Được vào chung kết là một điều tuyệt vời, đó là điều mà câu lạc bộ này xứng đáng. AZ là đội kiểm soát bóng tốt, nhưng chúng tôi đã phòng thủ vững chắc." 

Tiền vệ đội trưởng Declan Rice nói với BT Sport: "Chúng tôi rất, rất hạnh phúc. Bạn không thể quá phấn khích vì còn một trận nữa để chơi, nhưng chúng tôi sẽ tận hưởng chiếc vé vào chung kết”. Jarrod Bowen nói thêm với UEFA.com: "Bạn phải tận hưởng những khoảnh khắc này. Không mấy khi bạn vào được một trận chung kết. Chúng tôi chắc chắn sẽ nỗ lực để giành chức vô địch."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X