Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Người Barca lên mặt: "Thắng nhờ phản lưới, thì sao chứ?"

Thứ Năm 05/04/2018 09:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiếp lời ông thầy Ernesto Valverde, các ngôi sao Gerard Pique hay Luis Suarez đều khẳng định chiến thắng Barca 4-1 Roma lượt đi tứ kết Champions League 2017/18 là xứng đáng.

Tỷ số 4-1 không nói lên chính xác diễn biến trận Barca vs Roma lượt đi tứ kết Champions League 2017/18, đơn giản bởi gã khổng lồ xứ Catalonia phải tương đối khó khăn và vất vả mới có thể xuyên thủng mành lưới của các vị khách nước Ý.

De Rossi phan luoi nha

Đại thắng Barca 4-1 Roma với hai pha đá phản lưới nhà

Thậm chí, thế bế tắc ở Camp Nou được khai thông cho đội chủ nhà cũng chỉ bởi pha đá phản lưới nhà rất thiếu may mắn của đội trưởng kỳ cựu Daniele De Rossi. Và rồi vận đen vẫn chưa thôi đeo bám AS Roma khi tới lượt Kostas Manolas cũng “bóp” nốt thủ thành Alisson trong những phút đầu hiệp hai, “góp công” vào chiến thắng đậm đà cho đối thủ.

Mặc dù vậy sau trận Barca 4-1 Roma, HLV Ernesto Valverde vẫn khẳng định chiến thắng xứng đáng cho các học trò: “Ừ thì phản lưới đấy, vậy thì sao nào? Anh đâu thể có bàn thắng nếu không cố gắng tiếp cận khung thành đối phương, đúng chứ?”

Đồng quan điểm với ông thầy, các ngôi sao sân Camp Nou cũng tiếp lời. Phát biểu của trung vệ Gerard Pique cũng như tiền đạo Luis Suarez: “Không có may mắn nào ở đây hết khi chúng tôi thậm chí cũng đã mất bàn thắng vì cột dọc xà ngang. Những bàn phản lưới đến cũng nhờ thành quả gây sức ép của chúng tôi mà thôi.”

Với kết quả Barca 4-1 Roma gần như không thể lật ngược thế cờ trong trận lượt về ở Olimpico, coi như thầy trò Valverde đã đặt một chân vào vòng bán kết Champions League 2017/18.

Thống kê trận Barca 4-1 Roma:

Barca 4-1 Roma

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X