Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thầy trò Andrea Pirlo lên tiếng sau trận thắng Dynamo Kyiv

Thứ Tư 21/10/2020 04:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kết quả Dynamo Kyiv vs Juventus khiến thầy trò Andrea Pirlo đều cảm thấy vui mừng, người hùng Alvaro Morata thậm chí đã nghĩ đến chức vô địch Champions League chỉ sau trận mở màn.

Andrea Pirlo hạnh phúc sau chiến thắng đầu tay


Juventus sẽ khởi đầu chiến dịch Champions League 2020/21 bằng chuyến làm khách trên sân của Dynamo Kyiv. Đội bóng thành Turin không có sự phục vụ của ngôi sao lớn nhất Ronaldo, cầu thủ đang trong thời gian cách ly vì dương tính với Covid-19.
 
HLV Pirlo nói gì về kết quả Dynamo Kyiv vs Juventus hình ảnh

Juventus đánh bại Dynamo Kyiv 2-0


Không có CR7 song đội bóng thành Turin vẫn áp đảo hoàn toàn so với đối thủ, họ tạo ra nhiều cơ hội và giành chiến thắng với tỷ số 2-0. Tiền đạo Alvaro Morata là người ghi cả 2 bàn thắng cho đội khách, giúp họ có màn ra quân thành công ở đấu trường châu Âu.

Kết quả Dynamo Kyiv vs Juventus khiến đội bóng thành Turin cảm thấy rất vui mừng, HLV Andrea Pirlo chia sẻ: "Hôm nay chúng tôi đã chơi tốt. Không Ronaldo và Dybala ngồi dự bị, nhưng chúng tôi vẫn kiểm soát tốt thế trận. Chiesa có thể chơi ở cả hai cánh, Kulusevski có thể chơi rộng và trung lộ, Ramsey cũng vậy".

"Sự linh hoạt giữa họ giúp chúng tôi nguy hiểm hơn trong những tình huống lên bóng. Tất nhiên, tôi phải dành cho Morata những lời khen ngợi. Cậu ấy xứng đáng có được cú đúp. Điều quan trọng nhất là Juventus đã có 3 điểm đầu tiên, điều đó khiến tôi rất hạnh phúc".

Chủ nhân của 2 bàn thắng, Alvaro Morata chia sẻ: "Được chơi ở Champions League trong màu áo Juventus là điều rất phấn khích đối với tôi. Hôm nay, chúng tôi đã chơi tốt, đội bóng xứng đáng giành 3 điểm. Tôi hài lòng khi có được 2 bàn thắng, tôi sẽ nỗ lực hơn trong thời gian tới".

Adrien Rabiot, tiền vệ của Juventus nói thêm: "Ở Champions League, bạn phải di chuyển liên tục và luân chuyển bóng nhanh nhất có thể. Hôm nay, chúng tôi đã kiểm soát tốt trận đấu, chiến thắng trước Dynamo Kyiv giúp chúng tôi tự tin hơn rất nhiều. Chúng tôi đang phát triển cả về thể lực và kỹ thuật."

Kết quả cúp C1 Dynamo Kiev vs Juventus: Link xem video trận đấu
Kết quả bóng đá cúp C1 Dynamo Kiev vs Juventus bảng G Champions League đêm qua rạng sáng nay 21/10/2020.Link xem video bàn thắng Dynamo Kiev vs Juventus hôm...
Morata lập cú đúp giúp thầy Pirlo ra mắt thành công ở Champions League
Không chơi quá hay và nổi trội so với đội chủ nhà Dynamo Kiev song bằng bản lĩnh và chất lượng đội ngũ, Juventus vẫn có được thắng lợi 2-0 nhờ cú đúp của tiền...
Pirlo: “Dybala tức giận vì phải ngồi dự bị ở Serie A”
HLV Andrea Pirlo cho biết Paulo Dybala đã tức giận khi bị bỏ lại trên băng ghế dự bị trong trận hòa Crotone 1-1 của Juventus.
Nhận định bóng đá Dynamo Kiev vs Juventus 23h55 ngày 20/10 (UEFA Champions League 2020/21)
Nhận định bóng đá hôm nay Dynamo Kiev vs Juventus lúc 23h55 ngày 20/10 (Cúp C1 châu Âu/Champions League 2020/21): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích...
Ronaldo dính Covid-19, Juventus hòa thất vọng với tân binh
Ở trận ra mắt, Federico Chiesa đã kiến tạo để Morata ghi bàn. Nhưng sau đó, bản hợp đồng mới của Juventus lại đẩy đội nhà vào thế khó vì chiếc thẻ đỏ.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X