Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thầy trò Allegri vẫn tin có thể tạo ra cú sốc trước Real

Thứ Tư 11/04/2018 19:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Gianluigi Buffon và Max Allegri khẳng định đội bóng thành Turin có thể tạo ra cú sốc ở trận đấu Real Madrid vs Juventus ở lượt về tứ kết Champions League.

 

Juventus gây thất vọng rất lớn ở trận lượt đi

 

Những lá thăm may rủi đã đưa Juventus gặp lại Real Madrid ở tứ kết Champions League mùa giải này. Đây là trận đấu tái hiện lại trận chung kết mùa giải trước. Trong trận đấu cuối cùng ở mùa giải năm ngoái, Real đã thắng 4-1 để vô địch.
Buffon va Max Allegri phat bieu ve tran Real Madrid vs Juventus  hinh anh

Cristiano Ronaldo nhấn chìm Juventus ở lượt đi

Ở lần đối đầu lần này, Juventus tỏ ra rất quyết tâm. Tuy nhiên, họ đã gây thất vọng rất lớn ở trận lượt đi. Dù được đá trên sân nhà nhưng đội bóng thành Turin thảm bại 0-3 trước đối thủ. Đó là trận đấu mà Ronaldo đã tỏa sáng với 2 bàn cùng 1 kiến tạo.

Trong khi đó hàng công Juventus chỉ đem lại sự thất vọng. Nếu như Higuain mất hút trên sân thì thậm chí Dybala còn phải nhận thẻ đỏ và không thể góp mặt ở trận lượt về.

Kết quả Juventus vs Real Madrid khiến thầy trò Max Allegri gần như không còn cơ hội vào bán kết.
 

Gianluigi Buffon và Max Allegri cảnh báo Real Madrid

 

HLV Max Allegri khẳng định đội bóng thành Turin có thể tạo ra cú sốc ở trận đấu Real Madrid vs Juventus ở lượt về tứ kết Champions League.
Buffon va Max Allegri noi ve tran Real Madrid vs Juventus

Buffon và Max Allegri nói về trận Real Madrid vs Juventus

“Chúng tôi sẽ chơi với hết khả năng của mình, chúng tôi tự tin có thể đánh bại Real Madrid ngay tại Bernabeu. Juventus đang rất quyết tâm, chúng tôi muốn sửa sai ở trận lượt đi. Chúng tôi muốn tạo ra thêm một cú sốc ở mùa giải này”.

“Juventus đã chuẩn bị rất kỹ cho trận đấu này, chúng tôi muốn chơi một trận đấu sòng phẳng với Real Madrid. Cách biệt 3 bàn là rất lớn, nhưng khi còn cơ hội chúng tôi sẽ không bỏ cuộc”.

Thủ môn Buffon cũng nói về trận Real Madrid vs Juventus, anh khẳng định: “Đây là trận đấu khó khăn song chúng tôi quyết tâm giành chiến thắng. Khi chúng tôi đoàn kết lại, tôi tin rằng đội bóng có thể hoàn thành mục tiêu đề ra”.

“Dybala không có mặt ở trận đấu trên sân Bernabeu, nhưng chúng tôi tự tin tìm ra nhân tố thay thế. Chúng tôi đang quyết tâm có thể đánh bại Real ngay trên sân nhà của họ”.

Lê Hường (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X