Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển thủ Bồ Đào Nha không dám ngang hàng với Cristiano Ronaldo

Thứ Sáu 22/05/2020 20:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bernardo Silva thừa nhận anh không có ý định thay thế một huyền thoại như Cristiano Ronaldo bởi đó là điều không thể.

Cầu thủ chạy cánh của Manchester City tự tin đủ khả năng và kinh nghiệm để trở thành trụ cột của Bồ Đào Nha trong nhiều năm, nhưng không muốn so sánh với một biểu tượng.

Ronaldo là huyền thoại Bồ Đào Nha

Cristiano Ronaldo đã có 164 lần ra sân cho ĐT Bồ Đào Nha, ghi được 99 bàn thắng. Người 5 lần giành Quả bóng vàng đã cùng đội bóng áo bã trầu vô địch Euro 2016 và UEFA Nations League năm 2019.

Tuyển thủ Bồ Đào Nha không dám ngang hàng với Cristiano Ronaldo hình ảnh
Ronaldo và Bernardo Silva trên ĐT Bồ Đào Nha

Tất cả đều phải công nhận Ronaldo là một trong số những cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại. Tuy nhiên, ở tuổi 35, ngày CR7 nói lời chia tay ĐT Bồ Đào Nha không còn quá xa.

Silva không dám thay thế


Bernardo Silva với khả năng và kinh nghiệm của mình nằm trong số những người được kỳ vọng sẽ truyền cảm hứng cho Bồ Đào Nha nhiều năm tới. Nhưng tiền vệ của Man City không muốn đặt mình vào bất cứ so sánh nào với Ronaldo.

Silva nói với tờ AS: “Đảm nhận vị trí của Cristiano là không thể. Không ai làm được điều đó. Tôi sẽ cố gắng và luôn luôn cải thiện để làm tốt nhất có thể cho Bồ Đào Nha và CLB của mình. Tôi muốn giúp ĐTQG và đội bóng giành được mọi thứ có thể.”

Sergio Aguero
Aguero là cầu thủ ghi nhiều bàn nhất cho Man City

Khâm phục Aguero

Tại CLB chủ quản của Silva, Sergio Aguero là một huyền thoại, là người ghi bàn nhiều nhất. Về trung phong số 1 của Man City nhiều năm qua, cầu thủ 25 tuổi nhận xét: “Bàn thắng là lẽ sống của Aguero. Anh ấy rất mạnh trong dứt điểm.”

“Dù bạn giao bóng ở tư thế không tốt, Aguero vẫn có khả năng dứt điểm tốt. Thật mừng khi có một cầu thủ ghi bàn dễ dàng như vậy. Đó là lý do tại sao anh ấy là cầu thủ có nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử Man City và tiến sát kỷ lục tại Premier League. Nếu anh ta tiếp tục duy trì phong độ, anh ấy sẽ phá kỷ lục.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X