Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thấy gì sau trận Tottenham 4-0 Ludogorets?

Thứ Sáu 27/11/2020 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham đã dễ dàng đánh bại Ludogorets với tỷ số 4-0, cùng nhìn lại những điểm nhấn Tottenham vs Ludogorets vòng bảng Europa League 2020/21.

Màn trình diễn ấn tượng của Carlos Vinicius


Tiền đạo Carlos Vinicius thường xuyên được HLV Jose Mourinho sử dụng ở Europa League, anh cũng chơi khá tốt. Ở trận Tottenham vs Ludogorets, cầu thủ sinh năm 1995 tiếp tục có một trận đấu ấn tượng. Anh là người mở tỷ số cho đội chủ nhà.
 
Thấy gì sau trận Tottenham vs Ludogorets hình ảnh

Carlos Vinicius tỏa sáng với một cú đúp


Phút 16, đường chọc khe của Dele Alli bị một hậu vệ đối phương cản phá, bóng tìm đến đúng vị trí của Carlos Vinicius, anh dẫn bóng đối mặt với thủ môn Iliev và dễ dàng ghi bàn đầu tiên trong màu áo Tottenham. Tới phút 34, lại là cầu thủ 25 tuổi ghi bàn thắng thứ 2 cho Spurs. Ndombele dũng mãnh đột phá trung lộ và tung ra cú đá chìm, buộc thủ môn Iliev phải trổ tài. Bóng bật ra và Dele Alli bình tĩnh đưa vào giữa cho Vinicius dễ dàng làm tung lưới trống.

Ngoài 2 bàn thắng, tiền đạo của Tottenham còn kiến tạo giúp Lucas Moura ấn định tỷ số 4-0 ở phút 73. Với những gì thể hiện, anh xứng đáng được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận. Theo thống kê, Carlos Vinicius đã góp dấu giày vào 5 bàn thắng trong 4 lần ra sân ở Europa League cho Tottenham, trong đó có 2 bàn và 3 kiến tạo.


Siêu phẩm của Harry Winks


Mùa giải năm nay, với sự xuất sắc của Ndombele, cơ hội ra sân của Harry Wink ở Ngoại hạng Anh là không nhiều. Cầu thủ sinh năm 1996 cần phải tận dụng những trận đấu ở Europa League, qua đó gây ấn tượng với HLV Jose Mourinho. Và tiền vệ 24 tuổi đã không khiến ông thầy của mình phải thất vọng.
 

Siêu phẩm của Harry Winks


Harry Winks chơi năng nổ, anh hoạt động liên tục và tham gia vào mọi điểm nóng. Cầu thủ người Anh là người nâng tỷ số lên 3-0 cho Tottenham ở phút 63. 

Nhận thấy thủ môn đối phương lên hơi cao, Harry Winks tung ra cú đá ở cự ly phải đến 50m và còn ở gần đường biên dọc nhưng trái bóng đã bay cao trên không trung trước khi "hạ cánh" xuống góc cao cầu môn, tạo ra một siêu phẩm xứng đáng là bàn thắng đẹp nhất hành tinh trong năm 2020.

Bàn thắng của Harry Winks nhận được sự khen ngợi rất nhiều trên mạng xã hội, NHM Spurs hy vọng pha lập công này sẽ là chất xúc tác giúp anh chơi tốt hơn trong thời gian tới.


Tottenham nối dài chuỗi trận ấn tượng


Cuối tuần này, Tottenham sẽ làm khách trên sân của Chelsea ở Ngoại hạng Anh. Bởi vậy, Mourinho đã sử dụng đội hình với nhiều cầu thủ trẻ và dự bị, nhưng Spurs vẫn tạo ra sự áp đảo hoàn toàn và giành chiến thắng 4-0.
 
Ket qua Tottenham vs Ludogorets: thang de

Tottenham đang có chuỗi 5 chiến thắng liên tiếp


Thắng trận này, Spurs có 9 điểm/4 trận tại bảng J Europa League và xếp thứ 2 (cùng 9 điểm như Royal Antwerp của Bỉ song thua ở trận đối đầu trực tiếp). Nhìn chung việc Spurs qua vòng bảng chỉ là vấn đề thời gian mà thôi.

Tottenham đang đạt phong độ cực cao. Đây đã là chiến thắng thứ 5 liên tiếp của họ trên mọi mặt trận. Kể từ tháng 11 năm 2018, dưới thời Mauricio Pochettino thì Spurs mới lại có chuỗi thắng liên tiếp ấn tượng như vậy. 3 trận gần nhất, Tottenham không phải nhận bàn thua nào, họ đã giữ sạch lưới 3 trận liên tiếp lần đầu tiên kể từ tháng 4 năm 2019. 

Ở Ngoại hạng Anh, Tottenham đang dẫn đầu trên BXH sau 9 vòng đấu. Với những gì đã thể hiện, thầy trò Mourinho hoàn toàn có thể nghĩ đến những danh hiệu ở mùa giải năm nay.


Ludogorets chính thức hết cơ hội đi tiếp


Làm khách trên sân của Tottenham, Ludogorets đã thể hiện một bộ mặt bạc nhược. Họ chỉ kiểm soát bóng hơn 30%, không tung ra được một pha dứt điểm nào trong suốt 90 phút. Trong cả trận đấu đội hình của họ phải lùi sâu để chống đỡ những tình huống lên bóng của đội chủ nhà.
 
Ludogorets go lai 1 ban vao dau hiep 2

Ludogorets đã không còn cơ hội đi tiếp ở bảng J


Với màn trình diễn tệ hại cũng dễ hiểu khi đội bóng này phải nhận thất bại 0-4. Sau 4 lượt trận, Ludogorets không giành được một điểm nào. Họ ghi 5 bàn và nhận 13 bàn thua, xếp bét bảng J. Với việc cả Antwerp và Tottenham đều đã có 9 điểm, Ludogorets chính thức hết hy vọng đi tiếp. 

Sao Tottenham lập siêu phẩm ở cự ly 50m
Tiền vệ Harry Wink đã ghi một bàn thắng tuyệt đẹp trước Ludogorets, pha lập công nâng tỷ số lên 3-0 của anh được thực hiện ở cự ly vào khoảng 50m.
HLV Mourinho dùng từ hoàn hảo để nói về chiến thắng 4 sao của Tottenham
HLV Jose Mourinho phát biểu sau trận Tottenham vs Ludogorets, ông khẳng định đây là trận đấu hoàn hảo của Spurs. Đội chủ nhà ghi 4 bàn và không để thủng lưới.
Tottenham của Jose Mourinho thực sự khủng khiếp
Kết quả Tottenham vs Ludogorets giúp thầy trò Jose Mourinho nối dài chuỗi trận ấn tượng, Spurs đang bay cao trên mọi mặt trận.
Kết quả cúp C2 Tottenham vs Ludogorets: Link xem video trận đấu
Kết quả bóng đá cúp C2 Tottenham vs Ludogorets 4-0 bảng J Europa League đêm qua rạng sáng nay 27/11/2020.Link xem video bàn thắng Tottenham vs Ludogorets hôm...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X