Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thấy gì sau trận hòa 0-0 của Bayern trước Sevilla?

Thứ Năm 12/04/2018 04:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hòa 0-0 trên sân nhà là đủ để Bayern vào bán kết Champions League với tổng tỷ số 2-1 sau hai lượt trận. Cùng nhìn lại những điểm nhấn trận Bayern Munich vs Sevilla.

 

Arjen Robben và Franck Ribery vẫn rất quan trọng với Bayern

 

Arjen Robben năm nay đã 34 tuổi trong khi đó Franck Ribery đã bước sang tuổi 35, nhưng bộ đôi này vẫn rất quan trọng với Bayern Munich. Trận đấu Bayern Munich vs Sevilla, hai lão tướng này là một trong những cầu thủ chơi hay nhất bên phía đội chủ nhà.
Thay gi sau tran Bayern Munich vs Sevilla - Tu ket C1 hinh anh

Arjen Robben chơi ấn tượng ở trận đấu Bayern Munich vs Sevilla

Hai cánh với sự có mặt của Robben và Ribery là hướng tấn công chủ đạo của Bayern ở trận đấu này, hai cầu thủ này tỏ ra cực kỳ lợi hại với những tình huống đi bóng từ biên vào trung lộ rồi dứt điểm hoặc tạo cơ hội cho các đồng đội.

Robben tung ra 5 cú dứt điểm và 4 lần tạo cơ hội cho các đồng đội, trong khi đó Ribery cũng 2 lần hãm thành và tạo ra 2 cơ hội, chỉ tiếc rằng phong độ ấn tượng của thủ môn David Soria khiến bộ đôi cầu thủ của Bayern không thể có bàn thắng.
 

Màn trình diễn ấn tượng của thủ môn David Soria

 

Trong hai trận đấu với Bayern Munich, HLV Vincenzo Montella đã sử dụng David Soria thay vì Sergio Rico, quyết định này tỏ ra khá hợp lý khi thủ môn người Tây Ban Nha đã chơi cực tốt. Ở trận lượt đi, ngôi sao sinh năm 1993 có 4 lần cứu thua, anh không mắc lỗi trực tiếp trong hai bàn thua của đội chủ nhà.
David Soria can pha tat ca nhung cu da trung dich cua Bayern

David Soria cản phá tất cả những cú đá trúng đích của Bayern

Ở trận lượt về trên đất Đức, David Soria tiếp tục có một trận đấu xuất sắc. Trong hiệp 1 anh 3 lần cản phá những cú dứt điểm trúng đích của các chân sút bên phía đội chủ nhà, trong đó có tình huống phản phá xuất sắc cú đá ở cự ly gần của Robben và James Rodriguez.

Sang hiệp thi đấu thứ 2, thủ môn sinh năm 1993 tiếp tục làm nản lòng các chân sút của đội chủ nhà. Anh có thêm 4 lần cứu thua cho đội khách. 
Với 7 lần cứu thua, cầu thủ 25 tuổi xứng đáng được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận, song phong độ ấn tượng của Soria không thể giúp Sevilla vào bán kết.
 

Màn trình diễn thất vọng của Robert Lewandowski

 

Trong hai trận đấu gần nhất trên sân nhà, Bayern Munich nã vào lưới đối phương 12 bàn thắng và một nửa trong số đó do Robert Lewandowski thực hiện. 
Lewandowski co mot tran dau that vong

Lewandowski có một trận đấu thất vọng

Ngôi sao người Ba Lan lập hat-trick vào lưới Hamburg và Dortmund, nếu tiếp tục lập hat-trick trong trận đấu với Sevilla, số 9 sẽ đi vào lịch sử Bayern khi trở thành cầu thủ đầu tiên lập 3 hat-trick liên tiếp trên sân nhà. Tuy nhiên, Lewandowski đã không thể làm được điều đó.

Cầu thủ 29 tuổi thi đấu rất mờ nhạt trên sân nhà, anh thường xuyên nằm sân sau những tình huống tranh chấp với cầu thủ đội khách. Trong cả trận đấu anh chỉ chạm bóng có 7 lần trong vòng cấm đối phương, cầu thủ người Ba Lan cũng chỉ tung ra 1 pha dứt điểm trúng đích.

Với màn trình diễn thiếu ấn tượng của mình cầu thủ sinh năm 1988 đã phải nhường vị trí cho Sandro Wagner ở phút 77. Ngôi sao người Ba Lan đã không thể có thêm bàn thắng ở Champions League, anh mới chỉ có 5 bàn sau 9 trận.
 

Bayern Munich nhàn nhã vào bán kết

 

Với lợi thế giành chiến thắng 2-1 ở lượt đi, Bayern Munich đã chủ động chơi chậm và chắc ở lượt về. HLV Jupp Heynckes muốn hạn chế khả năng phản công nhanh cực tốt của đội khách. Chiến thuật của “Hùm xám” tỏ ra rất hợp lý, họ không cầm bóng vượt trội nhưng buộc đối thủ phải chơi theo ý mình.
Bayern Munich vao ban ket voi tong ty so 2-1 sau hai luot tran

Bayern Munich vào bán kết với tổng tỷ số 2-1 sau hai lượt trận

Bayern Munich kiểm soát tốt thế trận, họ tỏ ra rất chắc chắn trong phòng ngự. Đội chủ nhà không để Sevilla có một cú dứt điểm trúng đích nào, những ngôi sao tấn công của đội khách như Ben Yedder hay Pablo Sarabia không có những cơ hội rõ ràng.

Kết quả Bayern Munich vs Sevilla ở trận lượt về trên đất Đức giúp thầy trò Jupp Heynckes giành vé vào bán kết với tổng tỷ số 2-1 sau hai lượt trận. “Hùm xám” không tốn quá nhiều sức lực nhưng vẫn đạt được mục đích của mình. 
 

Màn trình diễn ấn tượng của James Rodriguez

 

James Rodriguez chính là linh hồn trong lối chơi của Bayern Munich ở trận đấu Bayern Munich vs Sevilla. Ngôi sao người Colombia là người chạm bóng nhiều nhất bên phía đội chủ nhà với 78 lần, anh thực hiện 54 đường chuyền với tỷ lệ chính xác 91%.
James Rodriguez co mot tran dau rat tot

James Rodriguez có một trận đấu rất tốt

Hầu hết những đường lên bóng của Bayern đều qua chân cầu thủ sinh năm 1991, không chỉ tổ chức những đường lên bóng, cầu thủ này còn tham gia vào việc tạo cơ hội cho đồng đội và trực tiếp dứt điểm.

Ngôi sao 27 tuổi đã có 4 lần hãm thành, 2 trong số đó đi trúng đích nhưng không ghi được bàn thắng. Với những gì đã trình diễn, Bayern Munich có lý do để mua đứt ngôi sao 27 tuổi ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018.

Thông số trận đấu Bayern Munich 0-0 Sevilla

Thong so tran dau Bayern Munich 0-0 Sevilla
Thông số trận đấu Bayern Munich 0-0 Sevilla

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X