Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thầy của Salah bị sa thải sau thất bại sốc trước Nam Phi

Chủ Nhật 07/07/2019 15:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ai Cập sa thải HLV Javier Aguirre sau thất bại sốc trước Nam Phi ở vòng 1/8 AFCON 2019. Đây là kết quả được dự báo từ trước bởi NHM Ai Cập đang rất đau buồn sau khi đội nhà không thể vào tứ kết.

HLV Javier Aguirre bị sa thải


Tại AFCON 2019 (Cúp bóng đá châu Phi), Ai Cập là đội chủ nhà. Đội bóng của Salah được đánh giá là một trong những ứng viên hàng đầu cho danh hiệu vô địch, minh chứng là Ai Cập đã dễ dàng vượt qua vòng bảng với 3 trận toàn thắng.
Thua Nam Phi, Ai Cập sa thải HLV Javier Aguirre hình ảnh

Ai Cập sa thải HLV Javier Aguirre


Ở vòng 1/8 thầy trò Javier Aguirre chỉ phải gặp Nam Phi, đội bóng không được đánh giá quá cao. Được đánh giá vượt trội so với Nam Phi nhưng đội tuyển Ai Cập lại bất ngờ để thua với tỉ số 0-1 và phải sớm dừng bước ở vòng 1/8 AFCON 2019...

Thất bại của Ai Cập càng trở nên đau đớn hơn khi Nam Phi chỉ đi tiếp với tư cách 1 trong 4 đội hạng 3 có thành tích tốt nhất. Tiền đạo Thembinkosi Lorch là người ghi bàn thắng duy nhất giúp Nam Phi đi tiếp, họ sẽ vào tứ kết và sẽ gặp Nigeria, đội bóng đã vượt qua Cameroon với tỉ số 3-2 ở trận đấu trước đó.

Với Ai Cập, từ năm 2004 đến nay thì họ mới không vào tứ kết giải đấu này, vậy nên cũng dễ hiểu khi NHM đội bóng này đang tỏ ra tức giận. Mới nhất, Ai Cập sa thải HLV Javier Aguirre sau thất bại sốc trước Nam Phi ở vòng 1/8 AFCON 2019.

Ông Aguirre  từng dẫn dắt Nhật Bản và Mexico, ông ký hợp đồng bốn năm với Ai Cập để thay thế Hector Cuper vào năm ngoái. Như vậy là nhà cầm quân 60 tuổi này chỉ tại vị 1 năm trên cương vị là HLV trưởng ĐT Ai Cập. Sau đó, Chủ tịch Hiệp hội bóng đá Ai Cập (EFA) Hany Abou-Rida cũng tuyên bố từ chức. 

Video Ai Cập 0-1 Nam Phi


Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X