Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Thầy cũ tiết lộ lý do không trọng dụng Messi ở World Cup 2006

Thứ Ba 26/05/2020 17:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu HLV trưởng đội tuyển Argentina, Jose Pekerman đã tiết lộ lý do không cho tiền đạo Messi đá tứ kết World Cup 2006 gặp đội chủ nhà Đức.

Jose Pekerman giải thích lý do loại bỏ Messi


Tại World Cup 2006, tiền đạo Messi không có quá nhiều cơ hội ra sân trong màu áo ĐT Argentina, anh không thể cạnh tranh vị trí đá chính với Crespo hay Saviola. Cầu thủ sinh năm 1987 chỉ được vào sân trong những phút cuối trận Argentina đại thắng Serbia&Montenegro 6-0. Ở trận đấu này M10 đóng góp 1 bàn thắng. 
 
Vì sao tiền đạo Messi không được trao cơ hội ở World Cup 2006 hình ảnh

HLV Jose Pekerman đánh giá Messi chưa là trụ cột ĐT Argentina ở World Cup 2006


Trong trận tứ kết với ĐT Đức, Messi thậm chí còn không được vào sân thay người khi mà Đức đang triển khai phòng ngự với số đông và Argentina rất cần những cầu thủ có khả năng tạo ra đột biến tốt như M10. 

Cầu thủ của Barca sau đó tiết lộ rằng anh không theo dõi phần còn lại của giải đấu sau khi đội nhà bị loại ở vòng tứ kết bởi đội chủ nhà Đức bằng loạt sút luân lưu 11m. Mới đây, cựu HLV trưởng đội tuyển Argentina, Jose Pekerman đã tiết lộ lý do không cho Messi đá tứ kết World Cup 2006, ông nói với Marca Claro:

"Khi chúng tôi đến World Cup 2006, Lionel Messi vẫn còn là một cầu thủ trẻ, cậu ấy chưa cạnh tranh được vị trí đá chính ở Barca. Tất nhiên, cậu ấy là một lựa chọn tốt, nhưng chưa phải trụ cột của đội bóng ở thời điểm đó. Bởi vậy, tôi đã khuyên cậu ấy cần phải kiễn nhẫn và chờ đợi cơ hội ở cả CLB lẫn đội tuyển quốc gia”.

"Tôi đã nói với cậu ấy rằng: Đội bóng của chúng ta có nhiều cầu thủ tốt. Cậu là một chàng trai đáng kinh ngạc nhưng hãy nhìn xem, vẫn phải có những cầu thủ ngồi dự bị. Cậu cần tiếp tục trưởng thành, tôi nghĩ cậu sẽ được ra sân nhiều hơn trong thời gian tới. Việc kiếm được một vị trí ở một đội bóng có tính cạnh tranh cao như Argentina không hề dễ dàng. Mọi chuyện là như vậy và Messi đã vui vẻ chấp nhận".

Tiết lộ: Inter Milan thực sự muốn ký hợp đồng với Messi
Cựu giám đốc kỹ thuật của Inter, Marco Branca tiết lộ Inter đã cố gắng ký hợp đồng với Lionel Messi từ Barcelona năm 2008.
Thầy Messi hy vọng được dẫn dắt Neymar
Dù thương vụ chiêu mộ tiền đạo Neymar đã gần như khép lại, nhưng HLV của Barca vẫn dành cho siêu sao Brazil những lời có cánh.
Siêu đội hình tin đồn của Arsenal khiến MU cũng phải bàng hoàng
Mới đây, tạp chí B/R đã đăng tải đội hình những ngôi sao suýt gia nhập Arsenal dưới thời Arsene Wenger, với sự xuất hiện của cả Lionel Messi lẫn Cristiano...
“Với Messi, Barca đáng lẽ phải giành thêm nhiều Champions League!”
Andres Iniesta tin rằng Barcelona đáng lẽ phải giành thêm một số danh hiệu Champions League với Lionel Messi ở trong đội hình.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Trong bóng đá, chúng ta có Quả Bóng Vàng. Nhưng đây là một giải thưởng có rất nhiều mâu thuẫn và tham gia bỏ phiếu chẳng phải là những người cẩn trọng nhất. Vì vậy, có nhiều phiếu bầu được đúc kết từ 1 hoặc 2 trận đấu; chắc chắn có những người tham gia bỏ phiếu chịu tác động nặng nề bởi tâm lý yêu / ghét, hoặc ảnh hưởng từ một lần họ nhìn thấy một cầu thủ tỏa sáng rực rỡ. 

Video

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

Khi Gareth Bale bứt tốc nửa sân từ đường biên ghi bàn thắng nổi tiếng trong trận chung kết Copa del Rey năm 2014, fan bóng đá phấn khích khẳng định ngôi sao Xứ Wales thậm chí còn chạy nhanh hơn cả ‘tia chớp’ Usain Bolt thời kỳ đỉnh cao, với những dẫn chứng về tính toán và phân tích rõ ràng để bảo vệ luận điểm.

Xem thêm
top-arrow
X