Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thầy cũ hy vọng Messi làm được điều không tưởng

Thứ Tư 10/10/2018 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù cậu học trò vẫn chưa quyết định sẽ trở lại ĐT Argentina, nhưng chiến lược gia Jorge Sampaoli vẫn tin tưởng Messi vô địch World Cup 2022 – sau liên tiếp những thất bại trong vài năm qua.


Messi sẽ trở lại và vô địch thế giới
 

Tại kỳ World Cup 2018 vừa qua, Argentina đã bị đá bay khỏi vòng 1/8 bởi ĐT Pháp – đội bóng sau đó lên ngôi vô địch. Sau thất bại này, HLV Sampaoli bị sa thải, còn đội trưởng và ngôi sao sáng nhất – Lionel Messi bỏ ngỏ khả năng giã từ ĐT quốc gia, và vẫn chưa một lần lên tuyển kể từ đó.
 
Lần đầu tiên lên tiếng sau chiến dịch tại nước Nga, HLV Sampaoli tiếp tục bày tỏ sự tin tưởng vào Messi. Ông cho biết: “4 năm tới, cậu ấy sẽ bước sang tuổi 35, nhưng tất nhiên là Messi có thể vô địch World Cup. Để làm được điều này, Argentina cần một sự thay đổi, họ cần thời gian để khiến mọi thứ đi đúng quỹ đạo."

Thầy cũ hy vọng Messi vô địch World Cup 2022

Thầy cũ hy vọng Messi vô địch World Cup 2022


“Quá trình này phải diễn ra liên tục và không được gián đoạn. Ở kỳ World Cup sắp tới, hay kể cả Copa America, Argentina cần có sự tổ chức tốt, sự tự tin tuyệt đối và niềm tin vào kế hoạch của BLĐ. Nói cách khác, họ cần tiếp tục tin tưởng kể cả thất bại ở kỳ Copa sắp tới. Bạn cần có một kế hoạch dài hơi.”
 
“Chứng kiến những màn trình diễn của Messi, sự tuyệt vọng của cậu ấy khi đội bóng thất bại là một nỗi đau. Cậu ấy là cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử, nhưng luôn có gánh nặng ngàn cân và Messi không thể làm mọi việc một mình. Để phát huy sức mạnh của Messi, phần còn lại của đội cũng phải có đẳng cấp tương đương. Nhưng tại Argentina vào lúc này, điều đó là không thể.”
 
Nhưng để Messi vô địch World Cup 2022, đầu tiên cầu thủ này cần phải quay lại ĐT quốc gia. Và đó là quyết định mà chỉ anh mới có thể trả lời.
Barca lại mất điểm ở La Liga: Gánh nặng đã oằn vai Messi
4 trận tại La Liga, 4 trận không thắng. Barcelona chưa được coi là khủng hoảng cũng chỉ bởi người ta chú ý đến Real Madrid nhiều hơn mà thôi. Sau trận đấu...
Maradona nhắn Messi: “Đừng bao giờ quay lại Argentina!”
Diego Maradona phát biểu về Lionel Messi. Huyền thoại người Argentina khuyên hậu bối không nên trở lại ĐTQG sau những gì đã xảy ra.
Messi được ĐT Argentina dành cho ưu đãi đặc biệt
Trong một phát biểu mới đây, HLV tạm quyền Lionel Scaloni của ĐT Argentina dành chiếc áo số 10 cho Messi, và không để bất kỳ cầu thủ nào khác chạm vào chiếc áo...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X