Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thất thủ trước Real, sao khủng Bayern tuyên bố muốn ra đi

Thứ Năm 26/04/2018 09:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jerome Boateng nói về tương lai sau trận thua Real 1-2, ngôi sao người Đức khẳng định muốn trở lại thi đấu ở Premier League trong tương lai gần.

Jerome Boateng muốn trở lại Premier League


Bayern Munich đã gây thất vọng khi thất thủ 1-2 trước Real Madrid trên sân nhà trong khuôn khổ lượt đi bán kết Champions League. Kết quả Bayern vs Real khiến “Hùm xám” gặp khó khăn trước trận lượt về trên sân Bernabeu.
Jerome Boateng noi ve tuong lai sau tran thua Real hinh anh

Jerome Boateng muốn rời Bayern ở Hè 2018

Thất bại trước Real Madrid khiến những ngôi sao của Bayern Munich tỏ ra chán nản, thậm chí một số trụ cột của đội bóng này còn công khai ý định chia tay đội bóng trong tương lai gần.

Jerome Boateng nói về tương lai sau trận thua Real 1-2, ngôi sao người Đức khẳng định muốn trở lại thi đấu ở Premier League trong tương lai gần.

“Tôi còn hợp đồng với Bayern đến năm 2021 nhưng có thể sẽ không gắn bó với đội bóng tới thời điểm đó. Tôi đã có mọi thứ ở đây, tôi có 6 chức vô địch Bundesliga, 1 Champions League và nhiều danh hiệu khác”.

“7 năm qua ở Bayern tôi đã có tất cả mọi thứ, có lẽ tôi cần một bến đỗ mới để hoàn thành những điều mình chưa làm được. Tôi đã từng thất bại ở Premier League và muốn quay trở lại đó khẳng định khả năng của mình”.

Jerome Boateng dính chấn thương nghiêm trọng

Trong trận đấu với Real rạng sáng nay, Jerome Boateng rời sân ngay ở phút 34 vì chấn thương, anh phải nhường vị trí cho Niklas Sule.
Boateng

Boateng chấn thương khá nghiêm trọng

Vấn đề mà cầu thủ 29 tuổi gặp phải khá nghiêm trọng. Theo kết luận từ phía Bayern, Boateng dính chấn thương cơ, anh có thể lỡ hẹn với VCK World Cup 2018. Hiện đội ngũ y tế của “Hùm xám” đang nỗ lực để cầu thủ này trở lại sớm nhất.

Boateng đã có một thời gian chơi bóng cho Man City nhưng không thành công, sau mùa giải 2010/2011 thất bại cùng Man xanh anh đã rời Etihad để khoác áo Bayern Munich.

Hiện cầu thủ 29 tuổi đang được Pep nhắm tới trong trường hợp John Stones ra đi, bản thân Boateng cũng muốn quay trở lại Man xanh để khẳng định khả năng của mình. Trở lại Etihad, anh sẽ làm việc chung với thầy cũ Pep Guardiola.

Phong độ của Jerome Boateng ở Bundesliga 2017/18

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X