Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thất thủ trước Bồ Đào Nha, HLV Italia vẫn nói cứng

Thứ Ba 11/09/2018 06:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận hòa Ba Lan trên sân nhà, Italia tiếp tục nhận một kết quả thất vọng nữa khi thất bại 0-1 trước Bồ Đào Nha ở UEFA Nations League. Dù vậy, HLV Roberto Mancini phát biểu sau trận BĐN 1-0 Italia vẫn hài lòng với các học trò.

Italia để thua Bồ Đào Nha


Tiếp đón Italia tới sân nhà tại lượt trận tiếp theo của UEFA Nations League, Bồ Đào Nha không có sự phục vụ của ngôi sao sáng Cristiano Ronaldo. Dù vậy, những con người còn lại cũng đủ để đội bóng áo bã trầu giành phần thắng tối thiểu trên sân nhà Da Luz.

Bàn thắng duy nhất của Bồ Đào Nha được thực hiện do công của Andre Silva phút 48. Đó là hệ quả của một thế trận trên chân mà họ đã tạo ra trước Italia, đội bóng đã có nhiều thay đổi trong đội hình xuất phát so với trận hòa 1-1 với Ba Lan trước đó.

HLV Roberto Mancini phát biểu sau trận BĐN 1-0 Italia hài lòng hình ảnh

Roberto Mancini phát biểu sau trận BĐN 1-0 Italia


Ngoài thủ thành Gianluigi Donnarumma và tiền vệ Jorginho, HLV Roberto Mancini đã thay tới 9 vị trí khi làm khách của Bồ Đào Nha. Thực tế là suốt 90 phút tại Da Luz, Italia không tạo ra bất cứ tình huống thực sự nguy hiểm nào về phía chủ nhà.


Mancini hài lòng với học trò


Sau tất cả, HLV Roberto Mancini phát biểu sau trận BĐN 1-0 Italia vẫn bày tỏ sự hài lòng với nỗ lực của các cầu thủ. “Bồ Đào Nha không vượt trội hơn chúng tôi. Họ có những cầu thủ ở đẳng cấp cao nhất và trong hiệp 2 họ tung vào nhiều cầu thủ trẻ”, ông nói trong một cuộc họp báo.

“Tôi phải đi xuống con đường của mình và đương nhiên thất bại không hề dễ chịu. Tôi hài lòng khi các cầu thủ nỗ lực hết sức trước Bồ Đào Nha. Ở trận đấu tiếp theo, chúng tôi sẽ có các cầu thủ tốt hơn. Có một vài gương mặt quan trọng với đội đã dính chấn thương.”

“Chúng tôi không thích thất bại. Nhưng việc chấp nhận rủi ro và có được trải nghiệm trong các trận đấu như thế này cũng là cần thiết. Nếu không, chúng tôi sẽ rất khó để tiến bộ. Chúng tôi có thể chịu áp lực nhiều hơn, nhưng điều đó không có ý nghĩa nếu bạn không quyết tâm chiến thắng.”

Xem lại Video tổng hợp Bồ Đào Nha 1-0 Italia (UEFA Nations League 2018/19)



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X