Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thất bại xấu hổ trước CH Ireland, HLV Joachim Low nói gì?

Thứ Sáu 09/10/2015 06:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tung ra sân đội hình gồm nhiều hảo thủ nhưng đội tuyển Đức đã phải nhận thất bại đáng tiếc trước chủ nhà Ireland vì đã phung phí quá nhiều cơ hội. Điều đó khiến cho HLV Joachim Low có phần tức giận sau trận đấu.

That bai xau ho truoc CH Ireland, HLV Joachim Low noi gi hinh anh
HLV Joachim Low cho rằng ĐT Đức không xứng đáng thua

Đây là trận đấu mà đội tuyển Đức đã ra sân mà không có sự phục vụ của tiền vệ đội trưởng Basian Schweinsteiger vì chấn thương bắp đùi mà anh đã gặp phải ngay ở buổi tập cuối cung trước trận đấu. Ngoài ra, đội hình của họ vẫn có những cầu thủ hàng đầu thế giới như các trung vệ Jerome Boateng, Mats Hummels cùng dàn tiền vệ cực kỳ chất lượng là Mesut Ozil, Toni Kroos, Ilkay Gundogan, Mario Gotze, Marco Reus và Thomas Muller. Thế nhưng màn trình diễn của nhà đương kim vô địch thế giới lại hết sức thất vọng, đặc biệt là ở khâu dứt điểm. Chính vì phung phí cơ hội quá nhiều mà đội quân của HLV Joachim Lơ đã phải nhận một cái kết nghiệt ngã của bóng đá khi tiền đạo Shane Long của đội chủ nhà tận dụng thời cơ rất tốt để tung ra cú sút cháy lưới thủ thành Manuel Neuer ở phút 70.

Ireland 1-0 Đức: Thua đau, nhà ĐKVĐ thế giới chưa thể có vé dự VCK Euro 2016
(Bongda24h.vn) - Tưởng như 1 điểm không phải là mục tiêu quá khó với thầy trò Joachim Low trong chuyến hành quân tới sân của Ireland nhung rốt cục, Mannschaft...

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận Ireland 1-0 Đức, HLV Joachim Low không dấu nổi vẻ bực dọc khi nói rằng: “Chúng tôi đã có vô số cơ hội nhưng lại không tận dụng thành công. Đây là trận đấu mà toàn đội đã chơi tốt, hạn chế mọi đường lên bóng của đối phương, nhưng chỉ trong 1 phút mất tập trung, chúng tôi đã để họ ghi bàn. Đây quả thực là một thất bại có mơ cũng chẳng thấy. Tôi cảm thấy rằng chính sự thiếu quyết tâm đã khiến cho các chân sút không thể ghi bàn trong trận đấu này. Có lẽ nếu có được thêm vài buổi tập dượt nữa thì tốt hơn nhưng tôi không cho đó là nguyên nhân thất bại.”

Trận thua này khiến cho đội tuyển Đức chỉ còn hơn CH Ireland lẫn Ba Lan, đội bóng đã vượt qua Scotland với sự tỏa sáng của cái tên quen thuộc Roberto Lewandowski, đúng 1 điểm, trong khi vẫn còn lượt trận chưa đấu. Vì thế mà 2 chiếc vé đi Pháp ở VCK Euro 2016 ở bảng D sẽ chỉ được quyết định ở lượt đấu cuối diễn ra vào chủ nhật tới. Bên cạnh đó, HLV Joachim Low cũng cho biết rằng tiền vệ Mario Gotze, người đã dính chấn thương trong trận đấu và phải rời sân ở phút 35 để nhường chỗ cho Andre Schurrle, sẽ không thể có mặt trong trận đấu quyết định với Georgia. Còn với trường hợp của tiền vệ Bastian Schweinsteiger, HLV 55 tuổi cũng không tiết lộ gì thêm về mức độ nặng nhẹ trong chấn thương của cầu thủ đang thi đấu cho Manchester United.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X