Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thất bại trước BĐN, Matic quyết gặp bằng được Ronaldo

Chủ Nhật 08/09/2019 18:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kết quả Serbia vs Bồ Đào Nha khiến đội chủ nhà không thể hài lòng, theo đó Matic và các đồng đội để thua 2-4. Sau trận đấu, cầu thủ đang khoác áo MU quyết gặp bằng được Cristiano Ronaldo.

Matic quyết gặp bằng được Ronaldo


Rạng sáng nay, Serbia có trận tiếp Bồ Đào Nha trên sân nhà trong khuôn khổ bảng B vòng loại Euro 2020. Mặc dù được chơi trên sân nhà nhưng Matic và các đồng đội không thể gây bất ngờ, họ nhận thất bại với tỷ số 2-4. 
 
Thất bại trước BĐN, Matic quyết gặp bằng được Ronaldo hình ảnh

Matic chờ Ronaldo để đáp ứng nguyện vọng từ các con của mình


Những cầu thủ lập công cho các vị khách là William Carvalho, Goncalo Guedes, Ronaldo và Bernardo Silva, trong khi Serbia có được 2 bàn thắng do công Nikola Milenkovic và Aleksandar Mitrovic. Như vậy là Seleccao đã có chiến thắng đầu tiên sau 3 trận, họ vươn lên vị trí thứ 2 ở bảng B còn Serbia xếp thứ 4.

Ở trận đấu này, 2 trụ cột của 2 đội là Nemanja Matic và Ronaldo đều chơi trọn vẹn cả trận. Kết quả Serbia vs Bồ Đào Nha khiến đội chủ nhà không thể hài lòng, theo đó Matic và các đồng đội để thua 2-4. Sau trận đấu, cầu thủ đang khoác áo MU quyết gặp bằng được Cristiano Ronaldo.

Tiền vệ sinh năm 1988 đã đến tận phòng thay đồ của đội khách. Cựu sao Chelsea tuổi muốn 2 cậu con trai của mình có cơ hội chụp hình chung cùng siêu sao Juventus. CR7 bước ra và thấy Matic, anh ngay lập tức bắt tay Ronaldo.

Sau khi nghe mong muốn của cầu thủ 31 tuổi, ngôi sao người Bồ đã vui vẻ chụp hình cùng hai cậu con trai của tiền vệ đang khoác áo MU. Matic tự tay chụp hình CR7 tạo dáng cùng 2 con của mình. Trước khi rời đi, Ronaldo còn ra dấu tay tạm biệt tiền vệ người Serbia một cách đầy thân thiện.

Giữa hai cầu thủ này có mối quan hệ thân thiết. Trước đó, Ronaldo đã gửi lời chào đến con trai Filip của Matic qua Instagram, khi biết cậu bé là fan hâm mộ và mô phỏng phong cách ăn mừng nổi tiếng của mình.

Matic quyết gặp bằng được Ronaldo



Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X