Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thất bại ở chung kết Europa League, Emery nhắn CĐV Arsenal một điều…

Thứ Năm 30/05/2019 06:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Unai Emery phát biểu sau trận chung kết Europa League. HLV người Tây Ban Nha trấn an người hâm mộ Arsenal khi họ thất bại trước Chelsea và không thể giành vé tới Champions League.

Arsenal bại trận ở Olympic Baku


Arsenal đã nhập cuộc tốt ở chung kết Europa League. Họ tạo ra nhiều cơ hội về phía cầu môn Chelsea, đặc biệt là đá liếm xà ngang của Granit Xhaka. Chỉ tiếc rằng Arsenal đã không chuyển hóa áp lực tạo ra thành bàn mở tỷ số.

Sau giờ nghỉ, Chelsea với sự thay đổi đáng kể mới là đội vượt lên dẫn trước. Olivier Giroud đánh đầu thuần thục tung lưới CLB cũ và tạo ra bước ngoặt trận đấu. Từ đây, Arsenal buộc phải dâng cao đội hình và để lộ ra nhiều khoảng trống.

Unai Emery phát biểu sau trận chung kết Europa League hình ảnh
Arsenal thất bại 1-4 trước Chelsea ở CK Europa League

Chelsea đã khai thác triệt để và có thêm 3 bàn thắng do công Pedro và Eden Hazard (cú đúp). Tất cả những gì Arsenal có thể làm được trên sân Olympic Baku chỉ là bàn danh dự của Alex Iwobi phút 69. Chelsea thắng chung cuộc 4-1 và có danh hiệu đầu tiên dưới thời Maurizio Sarri.

Emery nhắn nhủ CĐV Arsenal


Unai Emery phát biểu sau trận chung kết Europa League. HLV người Tây Ban Nha trấn an người hâm mộ Arsenal khi họ thất bại trước Chelsea và không thể giành vé tới Champions League.

HLV Unai Emery
Emery trấn an người hâm mộ Arsenal

“Chúng tôi đã biết trước rằng đây sẽ là trận đấu khó khăn. Chúng tôi đã cố gắng, chúng tôi đã nỗ lực, nhưng Chelsea là đội hay hơn, xin chúc mừng họ. Chúng tôi đã khởi đầu tốt hơn song Chelsea hiệu quả hơn và bàn thắng đầu tiên luôn luôn rất quan trọng. Cần sự bình tĩnh nhưng chúng tôi đã phạm sai lầm và bị họ trừng phạt”, trang web chính thức của UEFA trích lời Emery.

“Có một số cầu thủ lớn, một số cầu thủ trẻ và kinh nghiệm của mùa này là rất quý báu. Mùa tới, chúng tôi cần họ và cũng có thể là một số cầu thủ mới giúp đỡ chúng tôi tiến những bước tiếp theo. Chúng tôi đã có sự cạnh tranh hơn nhưng hiện tại vẫn chưa đủ.”

“Chúng tôi cần nhiều hơn, hoàn thiện nhiều hơn. Rất nhiều cầu thủ của chúng tôi còn trẻ, đây mới là trận chung kết đầu tiên của họ và còn có thể phát triển hơn. Tôi muốn người hâm mộ của chúng tôi biết rằng: Đây là một quá trình và chúng tôi mới chỉ ở điểm xuất phát. Dù thất vọng nhưng phải thấy rằng chúng tôi đã tiến một bước nhỏ về phía trước.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X