Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Thất bại ở Audi Cup, HLV Klopp chỉ trích lối chơi của Atletico

Thứ Năm 03/08/2017 07:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Liverpool vừa phải nhận thất bại ở trận chung kết Audi Cup trước Atletico Madrid và HLV Klopp không mấy vui vẻ với chiến thuật của đội bóng Tây Ban Nha ở trận đấu này.
That bai o Audi Cup, HLV Klopp chi trich loi choi cua Atletico hinh anh
Liverpool nhận thất bại trước Atletico trên chấm penalty

Liverpool để thua 4-5 trên chấm penalty trước Atletico Madrid sau khi hòa 1-1 ở hai hiệp thi đấu chính thức. Như vậy, cho dù đã giành chiến thắng thuyết phục trước Bayern Munich nhưng đội bóng thành phố cảng vẫn không thể đăng quang.

HLV Jurgen Klopp cho rằng đây là màn đối đầu giữa một bên tấn công và một bên phòng ngự. Chiến lược gia người Đức chỉ trích các học trò vì mất động lực thi đấu sau bàn thắng mở tỉ số của Keidi Bare bên phía Atletico. Và đội bóng thành phố cảng chỉ thực sự tìm lại được hưng phấn khi Firmino san bằng tỉ số ở phút 83.

“Atletico muốn giành chiếc cúp này. Chúng tôi cũng muốn điều đó nhưng chúng tôi cũng muốn chơi bóng nữa. Atletico thì chỉ muốn giành cúp thôi. Bạn không thể đòi hỏi một công việc nào khó khăn hơn là khoan thủng hàng phòng ngự của Atletico. Những gì họ nhắm đến là kết quả, kết quả và chỉ kết quả mà thôi. Đó là một trận đấu giữa lối chơi tấn công và phòng ngự. Và chúng tôi đã không có một trận đấu dễ dàng.
Barcelona ấn định ngày ra mắt của Philippe Coutinho
Barcelona chuẩn bị gửi tới Liverpool đề nghị siêu khủng và quyết tâm có Philippe Coutinho đầu tuần sau.

“Chúng tôi đã thi đấu thiếu tập trung ở bàn thua. Trong hiệp hai, toàn đội đã chơi tốt hơn. Chúng tôi dần tìm được cách chơi thứ bóng đá của mình. Chúng tôi xứng đáng với bàn san bằng tỉ số. Để thua trong một tình huống không chiến không đồng nghĩa rằng chúng tôi xứng đáng thua cả trận đấu. Ở trận này, chúng tôi phải đối mặt với một nhiệm vụ khác hoàn toàn ở trận gặp Bayern. Atletico để chúng tôi thoải mái cầm bóng và tấn công nhưng mọi thứ khó khăn hơn nhiều”.

Ở mùa giải năm ngoái, Liverpool cũng luôn thể hiện tốt trước các ông lớn nhưng thường xuyên đón nhận kết quả thất vọng trước các đội bóng có lối chơi phòng ngự phản công khó chịu. Ở Ngoại hạng Anh thì những đội bóng tập trung phòng ngự số đông luôn rất nhiều. Và nếu The Kop chơi dựa nhiều trên cảm hứng như hiện tại, rất khó để họ có thể đua vô địch. Bởi chỉ cần một lần ngã ngựa, hiệu ứng domino có thể xảy đến rất nhanh với phong độ của Lữ đoàn đỏ.

Video tổng hợp: Liverpool 1-1 (pen 4-5) Atletico Madrid (Giao hữu)

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

Phát biểu sau trận hòa 2-2 trước Leverkusen, HLV Daniele De Rossi đã dành những lời tán dương dành cho đội bóng của Xabi Alonso. Tuy vậy, ông cho rằng đội bóng của Alonso dường như được chúa phù hộ để có được may mắn ở cả hai lượt trận.

Video

Xem thêm
top-arrow
X