Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thành viên đội hộ tang hâm mộ Messi, muốn tiễn đưa Ronaldinho

Thứ Hai 11/05/2020 11:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, thành viên đội hộ tang đình đám Benjamin Aidoo đã bày tỏ tình yêu với bóng đá, cũng như công việc thổi kèn đám ma của mình.
 

Dùng niềm vui để tiễn đưa người đã khuất
 

Trong thời gian qua, mạng xã hội đã ngập tràn đoạn video của 4 anh da đen vác quan tài, nhún nhảy tiễn đưa người chết. Đáng chú ý, Benjamin Aidoo – một thành viên của đội hộ tang là một người rất hâm mộ bóng đá.

Thành viên đội hộ tang hâm mộ Messi, muốn tiễn đưa Ronaldinho hình ảnh

Biệt đội vác quan tài đến từ Ghana 


Anh khẳng định: “Cầu thủ tôi yêu thích nhất là Leo Messi, tôi cũng là fan của Barca nữa. Tôi đặc biệt thích Messi vì anh ấy rất xuất sắc, hơn nữa không hề ích kỷ khi thi đấu.

Nếu được quyền tiễn đưa ngôi sao nào đó ư? Tất nhiên là tôi muốn họ sống lâu, nhưng nếu có cơ hội – chúng tôi mong được đưa Ronaldinho về nơi an nghỉ. Sau đó là Diego Maradona và Lionel Messi.

Ronaldinho Messi

Đội hộ tang hâm mộ Ronaldinho và Messi


Cầu thủ tôi không ưa nhất là Luis Suarez. Cái tay của hắn ta đã khiến ĐT Ghana của tôi bị loại, điều đó thật tồi tệ.”
 
Cùng với đó, Benjamin Aidoo cũng chia sẻ về công việc lạ lùng với điệu nhảy quan tài của mình: “Tôi tin rằng chúng ta nên tổ chức ăn mừng khi người thân ra đi. Bởi khi họ qua đời, chúng ta cần nhớ đến những gì mà họ đã làm được khi còn sống.”
 
Cầu thủ Đức “đội mồ” sống dậy sau 4 năm qua đời vì tai nạn
Hiannick Kamba, cựu cầu thủ Schale 04, bất ngờ xuất hiện trở lại dù từng được cho là đã qua đời hồi năm 2016 trong một vụ tai nạn.
Tiết lộ: Ronaldinho từng yêu cầu đi bar tuần 2 lần mới chịu đá bóng
Mới đây, báo chí quốc tế đã phanh phui điều khoản đặc biệt của siêu sao Ronaldinho, khi anh ký hợp đồng với CLB Flamengo vào năm 2011.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X