Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Góc thống kê: Atletico của HLV Simeone đáng sợ ra sao trên sân nhà

Thứ Năm 29/09/2016 08:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiến thắng trước Bayern Munich ở lượt trận thứ 2 bảng D Champions League đêm qua một lần nữa cho thấy sự xuất sắc của Atletico Madrid khi thi đấu tại sân nhà Vicente Calderon.

Trước đối thủ được đánh giá cao hơn và đạt phong độ cao từ đầu mùa, Atletico Madrid chỉ nắm quyền kiểm soát bóng là 32% nhưng đã giành chiến thắng với tỷ số 1-0. Thậm chí, nếu Griezmann không bỏ lỡ cơ hội trên chấm phạt đền ở thời điểm cuối trận, Rojiblancos đã có thể giành chiến thắng xuất sắc hơn. Còn nhớ tại trận bán kết lượt đi Champions League mùa trước, Atletico cũng đánh bại Hùm xám với tỷ số 1-0 tại sân nhà Vicente Calderon và sau đó giành vé vào chung kết nhờ luật bàn thắng sân khách (thua 1-2 ở trận lượt về).
Goc thong ke Atletico cua HLV Simeone dang so ra sao tren san nha hinh anh
Thành tích sân nhà của CLB Atletico Madrid thời HLV Simeone ở đấu trường Champions League


Thắng lợi vừa rồi đã nối dài thành tích trên sân nhà vô cùng ấn tượng của Atletico phiên bản HLV Simeone tại đấu trường danh giá nhất châu Âu. Cụ thể, trong 18 trận sân nhà ở Champions League dưới thời nhà cầm quân người Argentina, CLB thành Madrid đã thắng tới 13 trận, hòa 4 trận và chỉ để thua duy nhất 1 trận. Trong 18 trận đấu này, Rojiblancos đã ghi tới 47 bàn và chỉ 4 lần để lọt lưới. Tính trung bình, cứ 7 giờ đồng hồ, đoàn quân áo đỏ - trắng mới để lọt lưới 1 bàn tại sân nhà.

Trong 18 trận sân nhà ở Champions League, Diego Simeone đã từng đả bại rất nhiều nhà cầm quân tên tuổi như Pep Guardiola, Luis Enrique, Max Allegri, Jose Mourinho và mới nhất là Carlo Ancelotti.

Ở Champions League, đội bóng duy nhất hạ Atletico tại Vicente Calderon bất ngờ thay lại là một Benfica bị xếp cửa dưới so với Atletico. Ở vòng bảng mùa giải trước, đại diện Bồ Đào Nha đã giành chiến thắng bất ngờ 2-1.

Với những gì đã thể hiện trước Bayern Munich, Atletico cho thấy họ thực sự vẫn là kẻ ngáng đường khó chịu với nhiều đại gia ở Champions League mùa này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X