Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thành phố Madrid đã sẵn sàng cho chung kết Champions League

Thứ Tư 29/05/2019 15:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ít ngày diễn ra trận đấu được mong chờ nhất mùa giải, chung kết Champions League 2018/19, thủ đô của Tây Ban Nha đã sẵn sàng.


Hàng loạt chương trình xung quanh SVĐ
 

Cuối tuần này, Liverpool sẽ chạm trán với Tottenham trong trận đấu đáng chờ đợi nhất của bóng đá châu Âu. Thủ đô Madrid của Tây Ban Nha đã chuẩn bị chào đón 70 nghìn CĐV của cả 2 đội đến đây, đồng thời cũng tổ chức rất nhiều chương trình xung quanh trận chung kết.
 
Tâm điểm của chương trình sẽ là Champions League Festival, lễ hội được diễn ra ở nhiều địa điểm. Một sân khấu hoành tráng đang được thiết lập tại quảng trưởng Puerta del Sol, đang dựng rạp để biểu diễn ca nhạc và lắp đặt dàn âm thanh.

Madrid đã sẵn sàng cho trận chung kết Champions League 201819 hình ảnh

Sân khấu đang được lắp đặt


Huyền thoại của Real Madrid – cựu ngôi sao Roberto Carlos sẽ đem theo chiếc cúp Champions League từ nhà tài trợ Nissan tới SVĐ. Sau đó, anh sẽ cùng các CĐV có màn biểu diễn tâng bóng trên sân khấu. Bên cạnh đó, nhiều ca sĩ, ban nhạc Tây Ban Nha cũng được mời đến để góp vui.
 
Đi bộ gần đó vài phút sẽ là một sân bóng đá nhân tạo. Tại đây diễn ra buổi triển lãm vào cuối tuần cùng nhiều chương trình nổi bật khác. Dù vậy, UEFA đang đau đầu bởi những người hâm mộ không có vé vào sân sẽ không được theo dõi qua màn hình lớn.

Madrid đã sẵn sàng cho trận chung kết Champions League 201819 hình ảnh

Quầy bán đồ lưu niệm chung kết Champions League 2018/19


Những món đồ lưu niệm sẽ được bày bán ở Plaza del Callao. Nếu CĐV nào thích chơi trội, trên tầng thượng của khách sạn này có một quán bar và bể bơi để giải trí. Tất nhiên, toàn bộ các nhà tài trợ khác nhau của Champions League sẽ xuất hiện.
 
Trận chung kết C1 sẽ diễn ra vào 2h sáng ngày 2/6 tới đây (giờ Việt Nam).
Phỏng vấn James Milner (phần 1): Gừng càng già càng cay
Trước thềm diễn ra trận đấu quan trọng nhất mùa giải này – chung kết Champions League, tờ Daily Mail đã sắp xếp James Milner trả lời phỏng vấn, và đó là cuộc...
Trước chung kết C1, sao Tottenham muốn học hỏi ‘hung thần’ của Salah
Davinson Sanchez phát biểu trước chung kết Champions League. Trung vệ của Tottenham cho biết sẽ lấy cảm hứng từ thần tượng của mình, Sergio Ramos để chơi tốt...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X