Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thành Manchester lâm nguy tại Champions League

Thứ Năm 13/09/2012 20:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Kun Aguero, Balotelli, Van Persie, Kagawa… là những chân sút hàng đầu ở giải Ngoại hạng có thể phải làm khán giả ở trận khai mạc vòng bảng Champions League.

HLV Roberto Mancini hy vọng chân sút chủ lực Kun Aguero sẽ kịp bình phục để góp mặt trong đội hình Man City trong cuộc đụng độ với Real Madrid giữa tuần sau. Aguero đã được ĐT Argentina trả về CLB do chưa bình phục chấn thương đầu gối.

Bộ phận y tế của Man xanh vẫn đang theo dõi tình trạng chấn thương của Aguero và chưa đưa ra ý kiến nào về cơ hội đá ở Champions League của chân sút 24 tuổi này. Đây thực sự là tổn thất không nhỏ đối với The Citizen, bởi Aguero là người hiểu rất rõ Real khi còn thi đấu cho kình địch Atletico. Ngoài Aguero, Man xanh cũng không có được sự phục vụ của Mario Balotelli vì vừa phẫu thuật mắt.

manchester city
manchester city

Man City sẽ chỉ có 2 tiền đạo lành lặn là Edin Dzeko và Carlos Tevez trong chuyến hành quân đến Bernabeu. Man xanh nằm ở bảng D “tử thần” cùng với Real, Dortmund và Ajax và họ thật khó có được kết quả có lợi nếu mất đi những “tay súng” hiệu quả nhất của mình.

Rơi vào hoàn cảnh bi đát giống như Man City là người anh em cùng thành phố M.U. Chưa kịp định thần khi Rooney phải nghỉ 2 tháng vì rách đùi, Quỷ đỏ tiếp tục nhăn nhó khi bộ đôi Van Persie và Shinji Kagawa đều bị dính chấn thương khi trở về thi đấu cùng đội tuyển tại vòng loại World Cup 2014.

Kagawa có thể được thay thế bằng Nani, Valencia. Còn khó ai có thể phủ lấp vai trò của Van Persie tại Old Trafford lúc này.Nên nhớ, chân sút người Hà Lan đã có được 4 bàn thắng/3 trận cho M.U. Welbeck và Chicharito nhiều khả năng được bố trí đá chính, nhưng đây cũng chỉ là giải pháp tạm thời, vì họ cũng không có đủ thể lực vì phải trở về làm nghĩa vụ quốc gia

M.U sẽ phải gặp đối thủ rất khó chịu Wigan ở Premier League cuối tuần này. Không ai dám chắc đội bóng của Sir Alex sẽ mất thêm một vài trụ cột khác vì quá tải và điều này đương nhiên ảnh hưởng nghiêm trọng đến kết quả tại cúp châu Âu.

“Virus FIFA” lúc nào cũng là nỗi ám ảnh đối với các đại gia ở châu Âu. Nhưng đây vốn dĩ là một câu chuyện thường nhật trong đời sống bóng đá và các CLB buộc phải tìm cách sống chung với nó. Đây là thời điểm các chiến lược gia như Sir Alex Ferguson hay Roberto Mancini trổ tài thao lược, thay vì đổ lỗi cho những yếu tố khách quan.

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X