Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Thánh" Iker Casillas than thở: Đá luân lưu khác gì .... quay xổ số

Thứ Năm 26/04/2012 07:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ môn đội trưởng cho rằng Real Madrid đá hay, nhưng bị vận may ngoảnh mặt nến mới mất vé vào chung kết Champions League vào tay Bayern.

Trong loạt đá luân lưu ở Bernabeu, Real hỏng ăn ở cả hai quả đầu tiên khi lần lượt Ronaldo rồi Kaka bị thủ môn Bayern từ chối. Đội bóng Đức, ngược lại, sút vào cả hai quả với các cú đá của Alaba rồi Gomez. Ở hai lượt sút tiếp theo, Real đá vào một (Xabi Alonso) và hỏng một (Sergio Ramos). Bayern cũng sút hỏng hai quả, nhưng vẫn giữ lợi thế dẫn 2-1 để rồi giành chiến thắng 3-1 sau khi Schweinsteiger sút thành công quả thứ năm.

Năm thứ hai liên tiếp Real của Casillas phải dừng bước ở bán kết Champions League
Năm thứ hai liên tiếp Real của Casillas phải dừng bước ở bán kết Champions League

"Đá luân lưu cũng như chơi trò quay số trúng thưởng", Casillas bình luận với kênh truyền hình Telemadrid sau trận bán kết lượt về hôm qua. "Real không may nên mới bị loại. Chúng tôi không ân hận vì những gì cả đội đã thể hiện".

Thủ môn đội trưởng này sau đó tri ân các CĐV nhà đồng thời đánh giá cao màn trình diễn của cả đội trước Bayern: "Chúng tôi muốn cảm ơn sự ủng hộ từ người hâm mộ. Real hôm nay không hề tồi. Chúng tôi khởi đầu tốt và sớm dẫn 2-0, nhưng Bayern là đối thủ mạnh. Tôi không nghĩ ai đó có thể yêu cầu nhiều hơn so với những gì Real đã thể hiện".

Tan mộng vào chung kết Champions League lần đầu tiên sau 10 năm, nhưng Casillas khẳng định mùa giải này không hề làm thảm hoạ với Real Madrid. "Thật khó nuối trôi cục đắng này, sau khi Real bị loại vì loạt đá luân lưu, ngay trên sân nhà. Nhưng cuộc sống vẫn phải tiếp diễn và chúng tôi phải hướng về phía trước. Giờ thì chúng tôi phải tập trung tối đa cho mục tiêu vô địch La Liga".

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X