Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thánh địa Emirates hết thiêng, cầu thủ Arsenal bị HLV chỉ trích

Thứ Năm 25/10/2012 07:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsenal đã hứng chịu thất bại đầu tiên ở Champions League trên thánh địa Emirates trước một đội bóng ngoại.

arsenal
 

Cơn ác mộng của trận thua sốc Norwich đã được Arsenal tái diễn ở đấu trường Champions League khi họ có một màn trình diễn tồi tệ trước Schalke. Hai bàn thắng của Ibrahim Afellay và Klaas-Jan Huntelaar khiến sân Emirates chìm vào tăm tối bởi đây là lần đầu tiên Arsenal bại trận trước một đội bóng ngoại tại sân nhà của mình ở đấu trường châu Âu.

Phát biểu sau trận đấu, cánh tay phải của HLV Arsene Wenger, trợ lý Steve Bould thừa nhận tinh thần sa sút sau trận thua Norwich ở Premier League của “Pháo thủ” đã tạo cơ hội cho học trò của Huub Stevens bứt phá ở bảng B: “Tôi nghĩ rằng kết quả của trận đấu hôm thứ Bảy đã ảnh hưởng tới các cầu thủ và họ có vẻ như đã thiếu đi sự tự tin. Chúng tôi đã không có được phong độ tốt nhất kể từ khi tập trung trở lại sau thời gian những trận đấu quốc tế diễn ra. Cầu thủ trông mệt mỏi nhưng đó không phải là cái cớ bào chữa cho thất bại.

Sau trận cầu với Schalke, Arsenal sẽ tiếp tục chạm trán với đội bóng chưa có chiến thắng QPR nào ở đấu trường quốc nội vào thứ Bảy tới. Bould cho rằng đã đến lúc các cầu thủ Arsenal lấy lại tinh thần nếu như không muốn vận may bỏ rơi mình. “Chúng tôi tất nhiên không muốn hứng chịu những bàn thua như vậy, nếu như có thể kết thúc trận cầu đêm qua với tỷ số hòa 0-0 thì mọi thứ sẽ tươi sáng hơn. Chúng tôi đã không tạo ra được nhiều cơ hội, điều vốn đã được đề cập đến nhiều trước trận cầu. Chúng tôi mất đi sự tự tin vốn không phải là điều thường thấy ở Arsenal và chúng tôi cần phải thay đổi nhanh chóng”, vẫn lời Bould

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X