Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

"Thánh bay" Ashley Young lại bị chỉ trích vì "ngựa quen đường cũ"

Thứ Tư 04/11/2015 06:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Ashley Young đã bị huyền thoại Paul Scholes chỉ trích nặng nề vì tội ngã vờ trong vòng cấm đối phương ở trận đấu với CSKA Moscow vừa qua.

Young an va bi Scholes chi trich hinh anh
Ashley Young "ngựa quen đường cũ" khi ăn vạ lộ liễu

Ashley Young vẫn thường được người hâm mộ đặt biệt danh là “thánh bay” bởi những tình huống anh ngã rất đẹp mắt, dù là vô tình hay cố ý. Ở trận đấu M.U 1-0 CSKA Moscow vừa qua, tiền vệ mang áo số 18 đã tiếp tục tái hiện màn ngã vờ của mình, tuy nhiên anh đã không qua được mắt trọng tài chính Szymon Marciniak. Rất may cho Young là anh không phải nhận thẻ vàng trong tình huống này. Trong một pha bóng đột phá lắt léo vào bên trong vòng cấm, cựu tiền vệ của Aston Villa đã đẩy bóng khá dài còn hậu vệ trái Shchennikov của CSKA đã giơ chân ra, nhưng còn cách đường chạy của Young một khoảng nhất định. Nhưng với thói quen ngã vờ của mình, Young đã cố tính móc chân vào đối phương và lăn ra ngã. Lẽ dĩ nhiên trọng tài đẳng cấp châu Âu sẽ không bị mắc lừa dễ dàng như vậy.

Thắng trận, HLV Van Gaal tự hào lên mặt với CĐV
(Bongda24h.vn) – Phát biểu sau trận đấu với CSKA Moscow, HLV Louis van Gaal tỏ ra rất hài lòng với 3 điểm có được, nhưng ông cũng không quên đáp trả lại những...

Là bình luận viên của kênh BT Sport, huyền thoại Paul Scholes của M.U theo dõi tình huống này rất kỹ và anh tỏ ra không hài lòng với tình huống này của người hậu bối. “Tiền vệ Ashley Young cần phải dừng ngay hành động đó lại. Cậu ấy có thể nghĩ rằng mình không được phép ngã vờ nữa, nhưng trong tình huống cụ thể, diễn ra với tốc độ cao, Ashley đã hành động như một thói quen, không thể bỏ được. Nhưng bằng mọi giá cậu ấy vẫn phải chấp dứt tình trạng ăn vạ như thế vì nó thực sự đáng xấu hổ. Bản thân cậu ấy cũng hiểu rõ điều đó. Ashley Young là một cầu thủ giỏi và cậu ấy không cần những tình huống bẩn thỉu như vậy để tạo dựng hình ảnh của mình.”

Ashley Young hiện đang mang chiếc áo số 18 mà Paul Scholes đã mặc trong phần lớn thời gian sự nghiệp tại M.U. Vì thế mà huyền thoại người Anh càng tỏ ra giận dữ vì hành vi ăn vạ của Young. Đây là trận đấu mà tiền vệ 29 tuổi đã chơi không tồi trong vai trò của một hậu vệ phải thay cho Matteo Darmian gặp vấn đề về thể lực. Young đã thực hiện được một vài đường tạt bóng khá nguy hiểm, đôi lúc cũng tạo ra được những tình huống đột biến cần thiết với một đội bóng có lối chơi nhàm chán như Quỷ Đỏ của Louis van Gaal.

Xem lại tình huống tiền vệ Ashley Young ngã vờ kiếm 11m trận M.U 1-0 CSKA Moscow

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X