Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thắng trận Villarreal, Kompany nổ tưng bừng

Thứ Năm 03/11/2011 09:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trở về Manchester cùng với 3 điểm sau chuyến làm khách trên sân El Madrigal của Villarreal, hậu vệ người Bỉ, Vicent Kompany đã nổ tưng bừng sau trận đấu. Theo đó, hậu vệ của Man City cho biết đội bóng hoàn toàn có thể vô địch Champion League ngay trong mùa giải năm nay.

Trong trận đấu tối qua, không cần tỏ ra quá xuất sắc, không cần bung hết sức lực nhưng Man City vẫn giành được chiến thắng trước Villarreal với 3 bàn thắng cách biệt ngay trên đất Tây Ban Nha. Chiến thắng này không chỉ khẳng định sự trưởng thành vượt bậc của nửa xanh thành Manchester trong khuôn khổ đấu trường danh giá nhất châu Âu, nhất là đem so với những gì họ thể hiện trong trận thua bạc nhược trước Bayern Munich trên đất Đức mà còn rất quan trọng trong việc giúp Man City có được lợi thế trong việc giành chiếc vé còn lại để vào vòng knock-out (chiếc vé sớm đã thuộc về Bayern).

Phấn khích sau chiến thắng của đội nhà, Kompany hồ hởi chia sẻ với báo chí sau trận đấu. "Chúng tôi luôn nghĩ rằng nếu chúng tôi thi đấu với đúng sức mạnh của mình thì chúng tôi có thể chiến thắng bất kỳ đối thủ nào. Trong trận đấu tối qua, chúng tôi đã làm theo đúng kế hoạch đã vạch sẵn và giành được kết quả như mong muốn", Kompany phát biểu.

Kompany (giữa) nổ tưng bừng sau chiến thắng Villa Real tối qua

"Chúng tôi đang sở hữu hiệu suất phòng ngự tốt nhất Champion League. Không những thế, tiền đạo của chúng tôi đã ghi được rất nhiều bàn thắng. Vì thế, nếu đoàn kết, chúng tôi có thể vô địch bất cứ giải đấu nào, kể cả Champion League", hậu vệ người Bỉ nhấn mạnh.

Trên thực tế, lực lượng của Man City đã mạnh lên rất nhiều sau mùa hè năm nay. Những bản hợp đồng giá trị như Nasri hay Aguero mang đến sức sống mới cho hàng công, bên cạnh đó, sau nhiều mùa sát cánh bên nhau, hàng thủ Man City đang cho thấy được sự ăn ý và chắc chắn. Thêm vào đó, thủ môn Joe Hart càng chơi càng hay và dày dạn. Với cơ thể vạm vỡ lúc này của Man City, HLV Mancini có thể hiên ngang đánh đông dẹp bắc mang về những danh hiệu cho các ông chủ người Ả Rập.

Tuy nhiên, có một điều mà ai cũng thừa nhận đó là đấu trường Champion League hoàn toàn khác xa so với Premier League. Nếu như ở nước Anh, sở hữu một đội hình có chiều sâu và thi đấu ổn định trong cuộc đua đường trường, Man City hoàn toàn có thể vô địch. Nhưng Champion League là giải đấu giành cho những sự già dơ và gạo cội. Vì thế một Man City non trẻ vẫn còn bỡ ngỡ với môi trường thi đấu danh giá nhất châu Âu liệu có làm nên được kỳ tích. Nên nhớ, tại giai đoạn hưng thịnh nhất của Chelsea, đội bóng thành London cũng không thể giành được chức vô địch Champion League mặc dù họ đang nắm giữ 2 chức vô địch Premier League liên tiếp.

Một Man City mới chi vươn lên đứng top trong giai đoạn đầu của mùa giải trong khi chưa biết ai sẽ chiến thắng trong cuộc đua Premier League đã dám nổ tưng bừng như có phải quá lời không Kompany!

  • Văn Biển tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X