Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thắng trận, HLV Van Gaal tự hào lên mặt với CĐV

Thứ Tư 04/11/2015 05:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Phát biểu sau trận đấu với CSKA Moscow, HLV Louis van Gaal tỏ ra rất hài lòng với 3 điểm có được, nhưng ông cũng không quên đáp trả những CĐV đã tỏ rõ thái độ phản đối lối chơi mà ông đang áp dụng tại Old Trafford.

Thang tran, HLV Van Gaal tu hao len mat voi CDV hinh anh
Louis van Gaal nhẹ nhõm với chiến thắng quan trọng trước CSKA

M.U bước vào trận đấu đầu tiên của giai đoạn lượt về vòng bảng Champions League với nhiệm vụ không gì khác là 3 điểm. Trong bối cảnh vừa trải qua 3 trận liên tiếp chỉ biết hòa 0-0, nhiệm vụ này quả thực rất khó khăn đối với đại diện đến từ nước Anh. Thế trận vẫn diễn ra đúng như trận đấu mà họ đã bị Middlesbrough loại tại Cúp Liên đoàn cách đây 1 tuần, chỉ khác là lần này Quỷ Đỏ đã có được bàn thắng từ những khoảnh khắc lóe sáng của các cá nhân. Bắt đầu từ Michael Carrick, đến Jesse Lingard và kết thúc bởi cái tên đã tốn rất nhiều rất mực của báo chí trong thời gian qua, Wayne Rooney. Tiền đạo mang áo số 10 đã chơi dở tệ như thường lệ trong cả trận đấu M.U 1-0 CSKA Moscow, nhưng chỉ với một khoảnh khắc lóe sáng, anh đã làm được điều mà người hâm mộ mong mỏi bấy lâu, đó là bàn thắng và cũng là chiến thắng.

HLV Louis van Gaal rõ ràng đã rất vui mừng với pha lập công này và ông không hề phủ nhận điều đó ở buổi họp báo sau trận. “Tôi đã cảm thấy rất nhẹ nhõm như vừa trút khỏi gánh nặng sau khi trọng tài nổi còi kết thúc trận đấu. Tuy nhiên tôi cũng rất hài lòng về các học trò. De Gea thực sự đã cứu một bàn thua trông thấy và Michael Smalling (HLV Louis van Gaal tiếp tục nhầm tên của Smalling từ Chris thành Michael – PV) cũng đã chơi rất nỗ lực.”

Dư âm M.U 1-0 CSKA Moscow: Ơn giời, Rooney đây rồi!
(Bongda24h.vn) – Cuối cùng thì niềm tin của HLV Louis van Gaal đã được đền đáp khi “học trò cưng của ông là Wayne Rooney đã nổ súng, chấm dứt chuỗi 3 trận liên...

Tuy nhiên nhà cầm quân người Hà Lan vẫn bị các CĐV Quỷ Đỏ có mặt trên sân Old Trafford la ó. Một nhóm người hâm mộ vẫn hát vang câu: “Chúng tôi là fan Manchester United, chúng tôi muốn Quỷ Đỏ tấn công” trong suốt cả trận đấu. Thậm chí đám đông còn huýt sáo la ó rất to khi ông quyết định thực hiện quyền thay đổi người đầu tiên bằng việc rút Anthony Martial ra nghỉ và thay bằng Marouane Fellaini. Trái lại, Martial nhận được những tràng vỗ tay nồng nhiệt. Tuy nhiên ông không quá quan tâm đến điều này: “Tôi nghe thấy họ hát và la ó chứ, tôi có điếc đâu. Đó là quyết định của người hâm mộ và tôi chẳng thể cấm được. Nhưng điều quan trọng là sau trận đấu họ không nên thất vọng nữa.”

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X