Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thắng Tam Sư, Enrique hài lòng với màn trình diễn của De Gea

Chủ Nhật 09/09/2018 11:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận thắng Tam Sư mới đây, thủ môn M.U đã chơi tốt, và đó là lý do Luis Enrique hài lòng về De Gea.


De Gea lại tỏa sáng
 

Khép lại một kỳ World Cup 2018 thảm hại, thủng lưới hầu hết những cú dứt điểm phải đối mặt, David De Gea vẫn tiếp tục được ĐT Tây Ban Nha tin dùng. Và trong trận đầu tiên của triều đại Luis Enrique, anh đã không làm ông thầy của mình phải thất vọng, với màn trình diễn khá ấn tượng.
 
Bị chọc thủng lưới sớm sau pha phối hợp của 2 đồng đội tại Man United – Marcus Rashford và Luke Shaw, Tây Ban Nha đã lội ngược dòng thành công. De Gea thực tế cũng phải vào lưới nhặt bóng trong thời gian bù giờ, nhưng rất may trọng tài đã không công nhận bàn thắng của Danny Welbeck, và La Roja thắng chung cuộc 2-1 ngay tại Wembley.
 
Chia sẻ về phong độ của De Gea, tân HLV Enrique cho biết: “Tôi không quan sát được tình huống ở phút cuối trận. De Gea nói rằng cậu ấy đã bị phạm lỗi. Khi bạn nhìn lại toàn bộ trận đấu, chúng tôi là những người xứng đáng giành chiến thắng. Tôi hài lòng với màn trình diễn của De Gea. Tôi không bao giờ nghi ngờ cậu ấy, những sai lầm chỉ khiến De Gea trưởng thành hơn.”

Enrique hài lòng về De Gea trong trận thắng ĐT Anh

Enrique hài lòng về De Gea trong trận thắng ĐT Anh


“Tôi rất hài lòng với tinh thần chiến đấu của toàn đội. Dù sao, chúng tôi vẫn phải cải thiện một số điều. Tây Ban Nha đã có cơ hội kết liễu trận đấu, nhưng đối đầu với ĐT Anh tại Wembley không bao giờ là dễ dàng.”
 
Cùng với những gì HLV Luis Enrique hài lòng về De Gea, đội trưởng Sergio Ramos cũng chung quan điểm. Anh cho biết: “Cậu ấy là một thủ môn tuyệt vời, chúng tôi luôn khẳng định điều đó. Những trận đấu lớn làm nên những cầu thủ vĩ đại. Sau một kỳ World Cup với những nghi ngờ, cậu ấy xứng đáng với một màn trình diễn như thế này.”
 
“De Gea là một thủ môn tuyệt vời, và hôm nay cậu ấy đã có một trận đấu tuyệt vời. Cậu ấy đã cản phá một vài cơ hội nguy hiểm. Hy vọng đây chỉ là sự khởi đầu giúp De Gea tự tin hơn, bởi cậu ấy là trụ cột của ĐT Tây Ban Nha.”

Tổng hợp Anh 1-2 Tây Ban Nha

Ramos thừa nhận bị doa giết sau khi chơi xấu Salah
Sau trận thắng ĐT Anh mới đây, trung vệ Sergio Ramos tiết lộ bị dọa giết bởi những hành động với Mohamed Salah hồi tháng 5.
Harry Kane chỉ ra nguyên nhân Anh thất bại trước Tây Ban Nha
Harry Kane phát biểu sau trận Anh 1-2 Tây Ban Nha. Đội trưởng Tam sư khẳng định bàn thắng không được công nhận của Danny Welbeck là không chính xác và khiến họ...
Luke Shaw lên tiếng sau chấn thương ghê rợn
Luke Shaw tiết lộ về chấn thương mà mình gặp phải trước Tây Ban Nha. Thông qua mạng xã hội, tuyển thủ Anh mới gửi một tin nhắn trấn an người hâm mộ.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X