Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thắng Slavia tại Europa League, đội trưởng Chelsea vẫn thất vọng tràn trề

Thứ Sáu 19/04/2019 07:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea mới đánh bại Slavia Praha 4-3 tại tứ kết lượt về Europa League. Sau trận, Cesar Azpilicueta đã chỉ trích màn trình diễn kém thuyết phục của họ.

Ngay cả khi hạ Slavia Praha 4-3 tại tứ kết lượt về Europa League, Cesar Azpilicueta vẫn cảm thấy đáng lo ngại với thể hiện của Chelsea trong hiệp 2. Theo hậu vệ người Tây Ban Nha, họ cần cải thiện để mơ về chức vô địch.

Chelsea vất vả thắng lượt về


Ở lượt đi tại CH Séc, Chelsea đã đánh bại Slavia Praha 1-0 nhờ bàn thắng muộn của Marcos Alonso những phút cuối. Tới lượt về, mọi chuyện cũng diễn ra hết sức suôn sẻ với The Blues. Tới phút 27, Chelsea đã dẫn Slavia tới 4-1 bởi cú đúp của Pedro, 1 bàn của Olivier Giroud và 1 pha phản lưới của Simon Deli.

Thắng Slavia tại Europa League, Cesar Azpilicueta vẫn thất vọng  hình ảnh
Cesar Azpilicueta không hài lòng với hiệp 2 trước Slavia

Nhưng hiệp 2 diễn ra bất lợi cho Chelsea. Chỉ trong vòng có 3 phút, lần lượt các phút 51 và 54, Petr Sevcik ghi 2 bàn rút ngắn tỷ số xuống 4-3 cho Slavia. Điều này đẩy chủ nhà vào 40 phút cuối đầy căng thẳng.

Chung cuộc, đã không có bất ngờ nào xảy ra và Chelsea thắng tứ kết lượt về 4-3. Họ ghi tên vào bán kết Europa League với tổng tỷ số 5-3 sau 2 lượt trận và có trận thắng thứ 11 sau 12 trận tại giải mùa này.

Vào bán kết Europa League, Chelsea lập kỷ lục mới
Chelsea chưa một lần thất bại tại Europa League mùa này bao gồm trận thắng Slavia Praha mới đây và lập kỷ lục của các CLB Anh tại châu Âu.


Azpilicueta không hài lòng


Dù Chelsea đã chiến thắng, hiệp 2 chật vật của họ không khiến đội trưởng Cesar Azpilicueta cảm thấy vui mừng. “Đó là một điểm yếu của chúng tôi và nó lặp lại rất thường xuyên. Chúng tôi thường để lọt lưới sớm trong hiệp 2 của các trận đấu”, Azpilicueta nói với BT Sport.

“Chúng tôi đã dẫn 4-1 nhưng họ ngày một khiến chúng tôi khó khăn hơn. Mãi tới những phút cuối, chúng tôi vẫn phải căng mình ra. Đó không phải những gì toàn đội mong muốn trong cuộc đua vô địch. Dù sao, chúng tôi đã lọt vào bán kết và hy vọng sẽ có sự cải thiện hơn.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X