Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thắng siêu đậm, HLV Del Bosque vẫn lên tiếng ca ngợi đối thủ

Thứ Sáu 21/06/2013 08:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Đánh bại đối phương với tỉ số siêu đậm 10-0 nhưng HLV Del Bosque vẫn tỏ ra khâm phục tinh thần chiến đấu của các cầu thủ Tahiti.

So với Tây Ban Nha, rõ ràng Tahiti chỉ là một chàng David nhỏ bé đứng cạnh gã khổng lồ Goliah. Nhưng không có câu chuyện cổ tích nào được viết ra tại Confederation Cup năm nay khi Tây Ban Nha dễ dàng vượt qua đối thủ với tỉ số siêu đậm 10-0. Torres đã đánh dấu một cú poker trong chiến thắng lần này, David Villa cũng tự mình ghi hatrrick còn David Silva và Juan Mata cũng góp công vào chiến thắng ấn tượng của La Roja.

HLV Del Bosque tỏ ra hết sức tôn trọng Tahiti
HLV Del Bosque tỏ ra hết sức tôn trọng Tahiti

Dễ dàng vượt qua đối thủ nhưng HLV Del Bosque vẫn dành sự tôn trọng nhất định cho Tahiti khi các cầu thủ của họ vẫn thi đấu với tinh thần cao nhất dù vỡ trận từ rất sớm:" Bạn hãy nhìn vào những mặt tích cực. Chúng tôi đã thi đấu với nhịp độ tốt và luôn tôn trọng đối thủ. Tinh thần thi đấu cao đẹp giữa cầu thủ hai đội cũng là một điểm nhấn tốt gửi tới toàn thể thế giới bóng đá".

Bên phía đối diện, HLV Eddy Etaeta của Tahiti cũng tỏ ra hết sức tự hào về các cầu thủ của mình. Rõ ràng việc một đội bóng chỉ đứng thứ 137 trong bảng xếp hạng của FIFA để thua Tây Ban Nha chẳng có gì đáng ngạc nhiên cả. Điều đáng nói là dù thua đậm nhưng các cầu thủ Tahiti không hề tỏ ra chán nản mà vẫn tiếp tục thi đấu hết sức kiên cường.

"Thật khó khăn khi bị đánh bại tới 10-0 nhưng các cầu thủ của tôi vẫn cố gắng chiến đấu thực sự" - HLV Etaeta tự hào:" Họ đã làm hết sức mình để đạt được kết quả tốt nhất có thể. Chúng tôi nhận được sự cổ vũ to lớn từ các cổ động viên trên sân Maracana. Điều đó rất quan trọng với chúng tôi. Chúng tôi mong nhận được sự yêu mến từ công chúng Brazil và tôi nghĩ rằng mục tiêu đó đã hoàn thành. Chúng tôi thua trận 0-10 nhưng tôi nghĩ chúng tôi đã chiến thắng trong việc giành tình cảm của người hâm mộ Brazil. Tôi muốn nói thật lớn, cảm ơn những người bạn Brazil".

  • Như Đạt 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X