Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thắng PSG, Ronaldo lập kỷ lục siêu khủng trong màu áo Real Madrid

Thứ Năm 15/02/2018 07:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với 2 bàn ghi được trong trận thắng PSG 3-1 mới đây, siêu sao Cristiano Ronaldo tiếp tục chạm thêm cột mốc ấn tượng nữa.


Trận cầu được dự đoán rất khó khăn của Real Madrid, rốt cuộc đã trở thành sự thực, khi PSG vươn lên dẫn trước. Tuy nhiên, cú đúp của Cris Ronaldo, cùng bàn ấn định do công Marcelo đã giúp Kền kền trắng lội ngược dòng thành công. Không những vậy, cầu thủ người Bồ Đào Nha còn tiếp tục sưu tầm thêm một kỷ lục ấn tượng nữa trong màu áo Los Blancos.
 
Cụ thể, cú đúp vào lưới PSG chính là bàn thắng thứ 100 và 101 của CR7 cho Real Madrid, tại đấu trường Champions League. Ronaldo đã sớm vượt qua cột mốc 100 bàn ở Cup C1 từ mùa giải trước, nhưng tính cả thời gian khoác áo Man United. Còn đây là bàn thứ 100 của anh, chỉ tính riêng trong màu áo Real. Tất nhiên, chưa có bất kỳ cầu thủ nào làm được chiến tích này, kể cả Leo Messi dù siêu sao Argentina gắn bó với Barca trong thời gian lâu hơn.
 
Song cu dup cua Ronaldo da nhan chim PSG
Cú đúp của Ronaldo đã nhấn chìm PSG

Trong trận đấu này, Cristiano Ronaldo là cái tên thi đấu xuất sắc nhất, với những thông số như sau. Anh tạo ra 17 đường chuyền với tỷ lệ chính xác 85%. Tung ra 10 pha dứt điểm, trong đó đem về 2 bàn thắng. Cuối cùng, Ronaldo có 2 pha tắc bóng thành công. Với cú đúp ở trận này, CR7 cũng là cầu thủ duy nhất ghi bàn trong cả 7 trận đầu tiên tại Champions League (6 trận vòng bảng).
 
Trong 101 bàn thắng cho Real tại Cup C1, có 14 lần Ronaldo thưc hiện ở chấm phạt đền. Ở giải đấu này năm nay, ngôi sao 33 tuổi cũng là người đầu tiên vượt qua mốc 10 bàn thắng.  Tất nhiên, anh hoàn toàn có thể phá sâu kỷ lục của mình, khi Real Madrid đến làm khách trên sân PSG sau đây 2 tuần.

Thong so tran dau Real Madrid 3-1 PSG
Thông số trận đấu Real Madrid 3-1 PSG

Real Madrid 3-1 PSG 

Real Madrid 3-1 PSG: Siêu phẩm, hấp dẫn, kịch tính, có phần 2
Như một bộ phim điện ảnh, trận đấu thuộc vòng knock-out Real Madrid 3-1 PSG đã đưa khán giả đến những cung bậc cảm xúc khác nhau.
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X