Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thắng nhọc Young Boys, MU nhận chỉ trích thậm tệ từ Scholes

Thứ Tư 28/11/2018 07:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Paul Scholes đã lên tiếng nhiếc móc các cầu thủ Man United sau một màn trình diễn tệ hại nữa tại Old Trafford khi đối đầu với Young Boys đêm qua.
Marouane Fellaini đã cứu rỗi Man United với pha lập công quan trọng ở phút 91 trong trận đấu với Young Boys vừa qua. Bàn thắng duy nhất của trận đấu đã mang về cho Quỷ đỏ 3 điểm cùng tấm vé đi tiếp vào vòng knock-out Champions League năm nay.

Nhưng rõ ràng, màn trình diễn của Man United không thể làm hài lòng NHM. Rất nhiều CĐV đã bỏ về sớm như thể hiện sự phản đối với lối chơi nhạt nhòa của Mourinho và các cầu thủ. Hiếm khi sân Old Trafford lại thưa thớt và yên lặng đến thế trong một trận cầu ở Champions League.

MU thắng nhọc Young Boys, nhận chỉ trích thậm tệ từ Scholes hình ảnh

Scholes chỉ trích MU sau trận thắng nhọc nhằn Young Boys


Và huyền thoại Paul Scholes đã tiếp tục dội những cơn mưa chỉ trích lên đầu các cầu thủ MU sau màn trình diễn vừa qua. Theo quan điểm của anh, Man United đáng lẽ không nên tốn quá nhiều sức trước đối thủ mới hòa 1 và thua 4 trong 5 trận đấu ở vòng bảng.

“Tôi nghĩ Man United đã chơi rất tệ ngày hôm nay, đặc biệt là hiệp hai. Tôi nghĩ nếu họ đối đầu với một đội bóng trung bình yếu thì hôm nay họ đã bị đánh bại rồi.

Trận đấu này khiến tôi liên tưởng đến trận thua Sevilla năm ngoái. Vấn đề của đội bóng lộ ra ở tất cả mọi vị trí trên sân.

Tôi cảm thấy tiếc cho Young Boys. Tôi nghĩ họ đã có một hiệp hai tuyệt vời. Nếu như họ có một vài cầu thủ nổi bật trong đội hình thì hôm nay họ đã có thể giành chiến thắng rồi”.


Xem thêm những tin tức khác về Man United:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X