Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thắng nhọc tại Europa League, Sarri vẫn ca ngợi cầu thủ Chelsea

Thứ Sáu 12/04/2019 07:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Maurizio Sarri phát biểu sau trận Slavia Praha 0-1 Chelsea. HLV người Italia ca ngợi tinh thần chiến đấu của cầu thủ Chelsea trong một trận tứ kết lượt đi Europa League khó khăn.

Cú đánh đầu của Marcos Alonso phút 86 đã giúp Chelsea có chiến thắng 1-0 trước Slavia Praha. Sau trận, Maurizio Sarri ca ngợi tinh thần của các học trò dù phong độ không thực sự cao.

Trong một thời gian dài trước Slavia Praha ở tứ kết lượt đi Europa League, Chelsea gặp bế tắc trong tấn công. Phải chờ tới phút 86, họ mới có bàn thắng đầu tiên và cũng là duy nhất tại CH Séc.

Chelsea vuot qua Slavia
Chelsea vượt qua Slavia nhờ bàn duy nhất của Alonso

Maurizio Sarri phát biểu sau trận Slavia Praha 0-1 Chelsea. HLV người Italia tin rằng đó là bài test khó khăn cho The Blues song hài lòng với sự quyết tâm nơi các học trò.

“Tôi nghĩ chúng tôi biết rất rõ rằng tình hình sẽ thực sự khó khăn”, Sarri nói trong một cuộc họp báo. “Đối thủ rất giàu thể lực, rất năng nổ và vì vậy chúng tôi biết rằng sẽ có nhiều chông gai. Chúng tôi đã đương đầu tốt với họ và chơi tốt hơn nữa trong hiệp 2.”

“Chúng tôi cũng xác định trận lượt về sẽ khó khăn bởi đối thủ tiềm ẩn những nguy hiểm. Chúng tôi cần phải thận trọng. Tôi hài lòng với kết quả và cả màn trình diễn bởi trong thời điểm này chúng tôi đã có thể vượt qua. Trước đây, chúng tôi không thể đứng vững trong những khoảnh khắc khó khăn.”

“Đây không phải là lần đầu tiên nhưng trong quá khứ, khi gặp rắc rối, chúng tôi đã thủng lưới ngay lập tức. Bây giờ chúng tôi có thể chiến đấu và chống đỡ mà không bị lọt lưới. Đó là một bước tiến.”

Chủ nhật này, Chelsea sẽ trở lại Premier League và có chuyến làm khách không đơn giản trước Liverpool tại vòng 33. Hiện The Blues đang xếp thứ 3 trên BXH, nhiều hơn 2 đội hàng xóm là Tottenham và Arsenal lần lượt 2 và 3 điểm song cũng chơi nhiều hơn 1 trận.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X