Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thắng nhẹ tại Ligue 1, người PSG cảnh báo Real

Chủ Nhật 04/03/2018 10:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau chiến thắng nhẹ nhàng trước Troyes, thủ môn Alphonse Areola của Paris Saint-Germain lên tiếng cảnh báo Real Madrid về một cuộc lật đổ.


Vòng 28 Ligue 1 đã diễn ra một cách khá hoàn hảo với Paris Saint-Germain. Làm khách trên sân của Troyes, HLV Unai Emery chủ động cất một loạt những ngôi sao như Edinson Cavani, Kylian Mbappe, Marco Verratti, Marquinhos rồi Dani Alves… Tuy nhiên, phần còn lại của PSG cũng đủ để áp đảo thế trận trước Troyes với tỷ lệ cầm bóng lên tới hơn 70%, tung ra hơn 30 pha dứt điểm. Chiến thắng 2-0 với 2 bàn thắng của Angel Di Maria và Christopher Nkunku vẫn còn chưa nói lên hết sự vượt trội của họ.

Thang nhe tai Ligue 1, nguoi PSG canh bao Real hinh anh
Areola tự tin trước thềm đại chiến với Real

Trong bối cảnh sẽ không có Neymar trong vòng 3 tháng tới do chấn thương, đây được xem như cú hích tinh thần lớn với PSG. Giữa tuần sau, đội bóng thủ đô nước Pháp sẽ tiếp đón Real Madrid tới sân nhà ở lượt đi vòng 1/8 Champions League. Và sau chiến thắng 2-0 trước Troyes, thủ môn Alphonse Areola tự tin rằng sẽ cùng các đồng đội đảo ngược thất bại 1-3 ở lượt đi tại sân Santiago Bernabeu.

“Chúng tôi đã rất tập trung trong suốt trận đấu vừa qua”, Areola nói với kênh Canal+ sau chiến thắng trước Troyes. “Chúng tôi không ngừng cố gắng cho đến khi tiếng còi mãn cuộc vang lên và đã giành trọn 3 điểm. Đây là một trận đấu có tính chất quan trọng với chúng tôi và qua đó, chúng tôi đã sẵn sàng cho thử thách tiếp theo (với Real). Dĩ nhiên, tất cả các thành viên chờ đợi một chiến công. Không gì là không thể, chúng tôi sẽ thể hiện hết khả năng và nhiệt huyết của mình.”

Đánh bại Troyes, PSG tiếp tục duy trì khoảng cách 14 điểm nhiều hơn giữa vị trí dẫn đầu của mình với Monaco trên BXH Ligue 1. Sau 28 vòng đấu, Les Parisiens đã giành được 24 chiến thắng, 2 trận hòa và chỉ 2 thất bại.

Xem lại video tổng hợp trận đấu Troyes 0-2 PSG:

Một số thông tin về Alphonse Areola:

Alphonse Areola

Xem thêm một số bài viết khác về PSG trên trang bongda24h.vn:


Ý An (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X