Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thắng nhẹ PAOK, David Luiz mơ đến việc Chelsea vô địch Europa League

Thứ Sáu 21/09/2018 06:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đánh bại PAOK với tỉ số tối thiểu, David Luiz vẫn tin rằng Chelsea đủ khả năng để cạnh tranh ngôi vô địch Europa League mùa này.

Mục tiêu của HLV Sarri
 

Trước trận đấu với PAOK, HLV Maurizio Sarri khẳng định không đặt mục tiêu vô địch. Thay vào đó, ông đặt mục tiêu trước tiên thắng PAOK, sau đó là vượt qua vòng bảng, mục tiêu xa nhất được đặt ra lúc này là ngôi đầu bảng.
 
David Luiz
David Luiz nghĩ đến ngôi vô địch Europa League cùng Chelsea.

Đây là mục tiêu rất khiêm tốn với một CLB như Chelsea bởi trong trận thắng PAOK (1-0), HLV Maurizio Sarri tung ra rất nhiều cầu thủ trụ cột. Chelsea dễ dàng kiểm soát thế trận và tỉ số tối thiểu là bởi các chân sút trên hàng công đã bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn.
 
Chiến thắng này giúp Chelsea đứng thứ hai tại bảng L Europa League 2018-19 với cùng 3 điểm nhưng kém hiệu số bàn thắng so với BATE Borisov.
 

David Luiz nghĩ đến ngôi vô địch
 

Không ra sân trong trận gặp PAOK, David Luiz nghĩ đến ngôi vô địch Europa League khi Chelsea hoàn toàn đủ khả năng để làm điều này: "Nhiều người không hiểu độ khó để vô địch đấu trường này. Không dễ để chơi bóng vào thứ Năm. Việc di chuyển không thành vấn đề, chủ yếu là sức mạnh của các đội".
 
"Chúng tôi sở hữu đội hình tuyệt vời, mọi cầu thủ đều đủ khả năng ra sân. Dù ai nằm trong đội hình ra sân cũng chẳng thành vấn đề, Chelsea luôn ở đẳng cấp cao để giành chiến thắng. Chúng tôi sẽ nỗ lực để giành chức vô địch". 
 
Sau trận đấu PAOK 0-1 Chelsea, The Blues đối diện với lịch thi đấu khó khăn khi phải đá ba trận trong vòng 7 ngày, trong đó có hai trận làm khách. Đặc biệt, The Blues sẽ chạm trán Liverpool hai lần trong vòng ba ngày ở các đấu trường League Cup và Premier League.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Chelsea tại Europa League:

PAOK 0-1 Chelsea: Dứt điểm kém, The Blues chỉ thắng nhẹ ngày ra quân Europa League 2018/19
Tưởng như Chelsea sẽ có trận đấu khai màn Europa League tưng bừng khi Willian lập công từ rất sớm song đó cũng là bàn thắng duy nhất. Những phút còn lại, họ có...
HLV Maurizio Sarri giải thích lý do không giữ chân trụ cột trận gặp PAOK
HLV Maurizio Sarri tiết lộ lý do ông để nhiều trụ cột ra sân trong trận gặp PAOK tại Europa League thay vì để họ nghỉ ngơi chuẩn bị cho quãng thời gian khó...
Kết quả vòng bảng Europa League 2018/19 ngày hôm nay 21/9
Chuyên trang Bongda24h cập nhật đầy đủ và chi tiết thông tin trận đấu, tỷ số, kết quả bóng đá C2 châu Âu/Europa League 2018/19 lượt trận đầu tiên vòng bảng...
N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X