Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thắng ngược ấn tượng, Gattuso ca ngợi bản lĩnh của Milan

Thứ Sáu 30/11/2018 07:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Gattuso đã ca ngợi bản lĩnh của AC Milan sau khi đội bóng nước Ý lội ngược dòng xuất sắc để giành chiến thắng trước Dudelange tại Europa League đêm qua.

Milan ngược dòng xuất sắc
Thắng ngược ấn tượng, HLV Gattuso ca ngợi bản lĩnh của Milan hình ảnh

AC Milan lội ngược dòng ấn tượng trước Dudelange

AC Milan đã ghi 4 bàn thắng trong hiệp hai để giành chiến thắng 5-2 chung cuộc trong trận đấu thuộc khuôn khổ Europa League đêm qua. Nhưng đây quả thật là một trận đấu vất vả với đội chủ sân San Siro.

Dominik Stolz và David Turpel đã khiến cầu trường San Siro câm lặng khi giúp Dudelange lội ngược dòng thắng 2-1 sau khi Cutrone mở tỉ số ở phút 21. Nhưng Rossoneri đã hồi sinh với 2 bàn phản lưới cùng 2 pha lập công của Calhanoglu và Borini trong hiệp hai.

Thắng lợi này giúp Milan có thể tự quyết định số phận của mình ở lượt đấu cuối cùng với Olympiacos. Chỉ cần 1 điểm hoặc thua với cách biệt 1 bàn là đủ để đội bóng đá áo sọc đỏ đen bước tiếp vào vòng knock-out Europa League năm nay.
 

Gattuso ca ngợi học trò

Sau trận đấu, HLV Gattuso tỏ ra rất vui mừng với màn trình diễn của các học trò. Chia sẻ trên kênh Sky Sport Italia, nhà cầm quân người Italia cho biết:

“Sau khi bị gỡ hòa, chúng tôi đã để nỗi sợ lấn át tâm trí. Chúng tôi khởi đầu tốt nhưng không có trận đấu nào dễ dàng. Dudelange cố gắng thi đấu và tạo ra nhiều khó khăn cho chúng tôi.

Nhưng quan trọng nhất là chúng tôi đã giành chiến thắng. Khi bị thua 1-2, toàn đội đã phản ứng tốt. Chúng tôi đã chơi tốt hơn cả về mặt kỹ thuật lẫn bản lĩnh. Tôi biết rằng để làm điều đó là rất khó khăn nhưng chúng tôi đã thành công”.


Xem thêm những tin tức khác về AC Milan:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X