Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thắng lớn, sao Real muốn HLV tạm quyền ở lại

Thứ Năm 08/11/2018 10:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiếp tục chuỗi ngày thăng hoa kể từ khi chia tay Lopetegui, người tạm quyền – HLV Solari được các học trò tin tưởng và đang thể hiện tài cầm quân của mình.


Solari nên được trao cơ hội?
 

Hủy diệt CLB Viktoria Plzen với tỷ số 5-0 ngay trên sân khách, Real Madrid đang dần cải thiện phong độ của mình và tạm thời thoát khỏi khủng hoảng. Những ngày tháng đầu tiên được dẫn dắt bởi HLV tạm quyền Santiago Solari đang diễn ra vô cùng suôn sẻ, và các cầu thủ Los Blancos đang hy vọng điều này sẽ kéo dài càng lâu càng tốt.
 
Lý do là bởi, Solari vẫn chưa nhận được sự tin tưởng từ BLĐ Real Madrid, họ vẫn mong chờ một chiến lược gia danh tiếng hơn. Nhưng trong khoảng thời gian tìm kiếm, lúc này cựu cầu thủ Real vẫn được trao cơ hội và đang làm rất tốt công việc của mình.

HLV Solari được các học trò tin tưởng sau trận thắng Plzen

HLV Solari được các học trò tin tưởng sau trận thắng Plzen


Sau trận thắng này, tiền vệ Casemiro cho biết: “Chúng tôi hoàn toàn thoải mái khi Solari là HLV của đội. Tất cả có thể nói về những cái tên sẽ đến đây hay không, nhưng các cầu thủ Real bày tỏ sự tôn trọng tuyệt đối với ông ấy. Đối với tôi, Solari đang là HLV của đội một, và nếu mọi thứ tiếp tục tốt đẹp – tại sao không cho ông ấy cơ hội?”
 
Trong khi đó, cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu này – Karim Benzema cũng cùng chung quan điểm: “Julen Lopetegui là một HLV tuyệt vời, nhưng lúc này chúng tôi đang làm việc cùng Solari. Toàn đội đang thi đấu với sự tự tin rất lớn. Tôi nghĩ rằng Solari nên được trao cơ hội dẫn dắt CLB, ít nhất cho đến hết mùa giải này.”
 
Tất nhiên, việc HLV Solari được các học trò tin tưởng là dấu hiệu tích cực ở thời điểm hiện tại. Nhưng trên hết, Chủ tịch Perez là người đưa ra quyền quyết định, và người đàn ông này sẵn sàng làm mọi thứ để Real Madrid trở lại đỉnh cao một cách nhanh nhất.
Hủy diệt Plzen, Solari khởi đầu tốt hơn cả huyền thoại Zidane
HLV Santiago Solari đã nối dài quãng thời gian khởi đầu trong mơ cùng Real bằng chiến thắng 5-0 trước Plzen. Màn hủy diệt này cũng giúp ông trở thành HLV Real...
Những thống kê đáng nhớ sau trận Viktoria Plzen 0-5 Real Madrid
Dưới đây là một số thống kê đáng nhớ sau trận đấu Viktoria Plzen 0-5 Real Madrid trong khuôn khổ lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League mùa giải 2018/19.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X