Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thắng lớn, PSG châm chọc vào nỗi đau của Chelsea trên Twitter

Thứ Năm 03/04/2014 05:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Thắng lớn Chelsea để đặt một chân vào vòng bán kết, PSG đã khiến dư luận xôn xao khi đăng lên tài khoản mạng xã hội Twitter thông điệp mà theo nhiều người, chẳng khác gì châm chọc các cổ động viên Chelsea.

Trước trận đấu, cuộc đối đầu giữa Paris Saint Germain và Chelsea trên sân Công viên các hoàng tử được cho là ngang tài ngang sức, sẽ không có cách biệt nào lớn xảy ra. Thực tế trên sân cũng đã chứng minh điều đó. Tuy nhiên trong một ngày thi đấu thiếu tập trung của hàng thủ, Chelsea đã để đối phương khai thác được để giành lợi thế lớn ở trận lượt đi.

Dòng Twet gây tranh cãi của PSG
Dòng Twet gây tranh cãi của PSG

Đầu tiên là pha đánh đầu phá bóng như chuyền của Terry trong vòng cấm để Lavezzi nhận bóng làm bàn từ rất sớm. Sau đó, Hazard tuy đã gỡ lại được một bàn từ chấm penalty nhưng sai sót ở hàng thủ tiếp tục khiến Chelsea phải trả giá. David Luiz đánh đầu phản lưới nhà trong hiệp hai rồi đến cuối trận, ba cầu thủ Chelsea không cản nổi Pastore để tiền vệ người Argentina thoải mái đi bóng rồi dứt điểm hạ gục Cech, mang về lợi thế lớn cho PSG.

Rõ ràng đây là ngày đáng quên đối với các cổ động viên Chelsea, thế mà PSG lại muốn họ phải nhớ ngày này. Trên trang Twitter chính thức của câu lạc bộ với 1,18 triệu người theo dõi, PSG đã cho đăng tải dòng chữ với nội dung:" Gửi các fan Chelsea. Nếu muốn mua được những món đồ lưu niệm có chất lượng tốt của Pari, tốt hơn là hãy mua những món có xuất xứ từ Montmartre".

Nhiều người cho rằng đây chẳng khác nào việc PSG cười trên nỗi đau của các CĐV Chelsea. Bởi lẽ khi The Blues thua trận, chẳng nhẽ các CĐV còn có tâm trí để vui mừng đi dạo rồi mua đồ lưu niệm để kỉ niệm trận thua này hay sao?

Cũng trên Twitter, PSG đã gửi lời cảm ơn sau khi nhận được lời chúc trước đó từ phía AS Monaco. Tuy thắng trận nhưng PSG chưa hẳn đã giành vé đi tiếp, khi họ còn một trận đấu lượt về trên sân Stamford Bridge của Chelsea.

Lời cảm ơn của PSG gửi tới Monaco
Lời cảm ơn của PSG gửi tới Monaco
  • Như Đạt  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X