Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thắng kịch tính Shakhtar, Real mất trung vệ hàng đầu vì chấn thương

Thứ Năm 26/11/2015 06:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trung vệ Raphael Varane đã bất ngờ dính chấn thương gân khoeo trong trận đấu với Shakhtar Donetsk, khiến cho Real Madrid phải đối mặt với cơn khủng hoảng chấn thương mới.

Shakhtar Donetsk 3-4 Real Madrid Trung ve Raphael Varane chan thuong hinh anh
Varane dính chấn thương, Benitez thêm đau đầu

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha hành quân đến Ukraine sau khi vừa mới phải nhận thất bại 0-4 trong trận El Clasico cuối tuần vừa qua. Họ thực sự rất muốn trút giận lên một đội bóng như Shakhtar, đặc biệt là sau khi Real đã chính thức vượt qua vòng đấu bảng sau lượt đấu thứ 4. Quả thực đội khách đã lấy lại thể diện bằng 4 bàn thắng được ghi vào lưới thủ thành Andriy Pyatov sau 70 phút thi đấu. Cú đúp của Ronaldo cũng các pha lập công của Modric và đặc biệt là bàn thắng đẹp mắt của Carvajal đã giúp các Madridista phần nào quên đi thất bại bẽ bàng với tỷ số tương tự trước Barcelona. Tuy nhiên chỉ trong khoảng 15 phút cuối cùng, đội chủ nhà đã vùng lên và ghi liên tiếp 3 bàn thắng “danh dự”.

Dẫu vẫn bảo toàn được 3 điểm và cầm chắc ngôi vị đầu bảng, nhưng điều khiến HLV Rafael Benitez quan tâm hơn chính là mức độ chấn thương của trung vệ Varane, cầu thủ đã phải rời sân ở phút 33 để thay thế cho Danilo. Trung vệ trẻ người Pháp đã dính chấn thương gân khoeo và theo kinh nghiệm của các chuyên gia, những vết thương như vậy thường khiến cho các cầu thủ phải mất vài tuần mới có thể hồi phục hoàn toàn.

Tiết lộ: Sao trẻ Real từng phũ phàng từ chối đầu quân cho PSG
(Bongda24h.vn) - Trả lời phỏng vấn trên tờ Le Parisien (Pháp), trung vệ Raphael Varane tiết lộ anh đã từng từ chối cơ hội gia nhập PSG hồi năm 2011.

Chiến lược gia người Tây Ban Nha rõ ràng không hề muốn điều này xảy ra bởi ông vốn đã mất Sergio Ramos sau khi thủ quân của Los Blancos bị trật khớp vai và phải nghỉ thi đấu ở chuyến đi tới Ukraine này. Trước đó, Ramos cũng đã phải tiêm thuốc giảm đau để có thể ra sân ở trận siêu kinh điển. Đây chính là bộ đôi trung vệ mà Rafa Benitez rất tin dùng ở mùa giải này. Một sự kết hợp hoàn hảo của cặp đôi 1 già 1 trẻ này.

Trong trận đấu Shakhtar Donetsk 3-4 Real Madrid, sau khi Raphael Varane phải rời sân, người được đá thay vị trí trung vệ của anh chính là Nacho, cầu thủ ban đầu xuất phát ở vị trí hậu vệ trái. Trong những trận đấu tới, HLV Benitez sẽ không còn cách nào khác là phải sử dụng bộ đôi trung vệ dự phòng là Pepe và Nacho. Chiến thắng này giúp cho Cristiano Ronaldo và các đồng đội yên tâm với vị trí đầu bảng còn Shakhtar sẽ phải chờ đến lượt đấu cuối mới biết được liệu họ có thể giành suất xống chơi tại Europa League hay không.

Shakhtar Donetsk 3-4 Real Madrid Trung ve Raphael Varane chan thuong hinh anh 2
BXH bảng a

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X