Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thăng hoa ở Premier League, Chelsea ngắm Siêu Cúp châu Âu

Thứ Hai 27/08/2012 13:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Roberto di Matteo tỏ rõ quyết tâm chiến thắng trước trận tranh siêu cúp châu Âu với Atletico Madrid.

Những mùa giải trước đây, các nhà vô địch Champions League vẫn thường thi đấu khá hời hợt khi so tài cùng những nhà vô địch Europa League (hay UEFA Cup và cúp C2 châu Âu trước đó). Đó là lý do vì sao các đội vô địch Champions League thất bại 6/15 trận tranh siêu cúp châu Âu gần đây. Song HLV di Matteo khẳng định sẽ không có chuyện Chelsea nhập cuộc với Atletico Madrid bằng thái độ ấy.

chelsea
 

“Chúng tôi rất thoải mái khi bước vào trận tranh siêu cúp châu Âu bằng hành trang 3 chiến thắng liên tiếp tại Premier League. Chúng tôi càng hài lòng khi các cầu thủ của mình đều đang sung sức. Chúng tôi muốn mang về phòng truyền thống của đội nhà thêm một danh hiệu quốc tế nữa”, chiến lược gia người Italia phát biểu.

“Chúng tôi sẽ nhập cuộc bằng thái độ rất nghiêm túc. Đây là trận tranh siêu cúp chứ không phải trận giao hữu. Đây là trận mà chúng tôi quyết thắng chứ không phải để các trụ cột dưỡng sức”.

Ở cuộc so tài sắp tới với Atletico, Chelsea sẽ không có sự phục vụ của đội trưởng John Terry do anh vẫn chịu án treo giò từ chiếc thẻ đỏ trong trận bán kết lượt về mùa trước với Barcelona. Bù lại, David Luiz có thể ra sân dù phải băng đầu như trong trận thắng Newcastle vừa qua. Hai tân binh Cesar Azpilicueta và Victor Moses cũng sẽ góp mặt vào thành phần đăng ký thi đấu vào đêm thứ Sáu này của The Blues.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X