Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Thắng dễ Napoli, HLV Wenger hết lời khen ngợi Ozil

Thứ Tư 02/10/2013 06:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Từ ngày chuyển tới Arsenal, chưa khi nào xung quanh Ozil ngớt những lời khen ngợi. Sau trận đấu với Napoli đêm qua cũng thế, tiền vệ người Đức tiếp tục được đưa lên tận mây xanh khi HLV Wenger tiếp tục dùng những mỹ từ đẹp nhất để nói về bản hợp đồng cực kì thành công của mình trong mùa hè vừa qua.

Chưa bao giờ người ta thấy Arsenal bỏ quá 20 triệu bảng để thực hiện một bản hợp đồng bom tấn. Nhưng hè vừa qua, mọi thứ đã thay đổi khi đùng một cái, Arsenal tuyên bố vừa sở hữu Mesut Ozil với mức giá 42,5 triệu bảng. Nhưng ngay từ thời khắc chạm bóng đầu tiên của Ozil trong màu áo Arsenal, HLV Wenger hiểu rằng ông đã có một quyết định cực kì sáng suốt.

Ozil đang là nhân tố chủ chốt của một Arsenal trên đà thăng hoa
Ozil đang là nhân tố chủ chốt của một Arsenal trên đà thăng hoa

Không mất nhiều thời gian để Ozil chứng minh tiền vệ này xứng đáng đến từng xu chuyển nhượng mà Arsenal bỏ ra trong mùa hè vừa qua. Ozil chính là một trong những nhân tố chủ chốt đóng góp vào ngôi đầu bảng Premier League của Arsenal tính đến thời điểm hiện tại. Chưa hết, Ozil lại vừa có được bàn thắng đầu tiên cho Arsenal trong trận thắng dễ dàng 2-0 trước Napoli.

Dù được đánh giá là ngang tài ngang sức nhưng đêm qua, Arsenal đã trình diễn một thứ phong độ cực kì ấn tượng khi đánh bại Napoli đầy thuyết phục. Ozil ghi bàn thắng mở tỉ số cho Arsenal rồi chính tiền vệ này kiến tạo để Girould sớm ấn định kết quả 2-0 ngay những phút đầu tiên của hiệp một.

Sau trận đấu, HLV Wenger đặc biệt lên tiếng khen ngợi Ozil về màn trình diễn ấn tượng này:" Ở hiệp đầu tiên, cậu ấy thi đấu rất tuyệt vời. Cậu ấy có mọi thứ, từ khả năng phối hợp, kĩ thuật cá nhân đến kĩ năng dứt điểm, tất cả những gì mọi người đều mơ ước được chứng kiến khi tới sân để theo dõi trận đấu. Thật tốt khi Ozil làm được điều đó (ghi được bàn thắng đầu tiên trong màu áo Arsenal). Khi bạn mất quá nhiều thời gian để tìm kiếm bàn thắng, bạn sẽ bị ức chế tâm lý. Nhưng hôm nay, Ozil đã giải quyết được điều đó".

Hiện tại, Arsenal đang đứng đầu bảng F sau hai trận toàn thắng tại bảng đấu được đánh giá là "bảng tử thần" tại Champions League mùa này với sự góp mặt của những Napoli, Dortmund và Marseille.

  • Như Đạt

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X