Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Thắng dễ Inter, HLV Barca kỳ vọng thử thách Real Madrid khó khăn hơn

Thứ Năm 25/10/2018 08:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dễ dàng giành 3 điểm ngay trên sân nhà, HLV Valverde chia sẻ sau trận thắng Inter với những lời lẽ đầy tự tin.


Valverde hài lòng với màn trình diễn của học trò
 

Trên SVĐ Camp Nou, các cầu thủ Barca đã có trận đấu hoàn toàn vượt trội và hạ gục Inter 2 bàn không gỡ. Đáng chú ý, họ làm được điều này dù thiếu vắng ngôi sao số 1 Lionel Messi trong đội hình. Giành được 3 chiến thắng liên tiếp, Barca đã có 9 điểm và gần như chắc chắn vượt qua vòng bảng.
 
Chia sẻ về điều này, Ernesto Valverde cho biết: “Toàn đội đã có phản ứng tốt dù không có Messi. Rất nhiều người kỳ vọng vào trận đấu của chúng tôi, để xem Barcelona sẽ thi đấu ra sao nếu thiếu vắng cậu ấy. Đó là những gì mọi người đã nghĩ, và chúng tôi đã làm tốt công việc của mình.”

HLV Valverde chia sẻ sau trận thắng Inter

HLV Valverde chia sẻ sau trận thắng Inter


“Chúng tôi có phong cách riêng, luôn thi đấu vì tập thể - tuy nhiên Messi là một cầu thủ phi thường. Hôm nay, cậu ấy dính chấn thương và chúng tôi phải tìm phương án thay thế. Barca đã giành được 3 điểm, nhưng tốt hơn là cậu ấy nên quay lại sớm, tất cả chúng tôi đều nhớ Messi.”
 
“Inter Milan hôm nay không có bóng để đá. Họ là một CLB với phong cách tấn công, nhưng chúng tôi là đội bóng xuất sắc hơn. Dù vậy, chúng tôi cần phải quên đi chiến thắng này và chuẩn bị cho trận Siêu kinh điển vào cuối tuần.”
 
“Real Madrid có thể còn nguy hiểm hơn nữa. Họ sẽ tới đây đối mặt với chúng tôi, với niềm kiêu hãnh đang bị thương tổn cùng động lực thể hiện sức mạnh. Cho dù họ đang gặp khủng hoảng, nhưng bạn không bao giờ được đánh giá thấp sức mạnh của Real, đó là đội bóng sở hữu những cầu thủ tuyệt vời” – HLV Valverde chia sẻ sau trận thắng Inter.

Thong so tran dau Barca 2-0 Inter Milan

Thông số trận đấu Barca 2-0 Inter Milan

 

4 điều rút ra sau trận thắng dễ dàng của Barca
Trong ngày thiếu vắng ngôi sao chủ lực Lionel Messi, đoàn quân Valverde vẫn tìm được chiến thắng. Dưới đây là những điểm nhấn Barca vs Inter Milan 2-0.
Rafinha nói về trận thắng của Barca
Phát biểu sau chiến thắng trước Inter Milan, tiền vệ Rafinha tin tưởng điều này sẽ giúp các cầu thủ Barca có thêm sự tự tin để đối đầu Real ở trận Siêu kinh...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X