Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thắng đậm Standard Liege, sao trẻ Arsenal ca ngợi Emery

Thứ Sáu 04/10/2019 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao trẻ Joe Willock cho rằng những chỉ đạo của HLV Emery đã giúp Arsenal giành được chiến thắng tưng bừng trước Standard Liege ở Europa League.
Arsenal đã vùi dập đội khách Standard Liege tới 3 bàn chỉ sau 22 phút đầu nhập cuộc. Tân binh Gabriel Martinelli lập được một cú đúp và Joe Willock ghi bàn còn lại.

Có được lợi thế dẫn trước an toàn, Arsenal vẫn giữ lối chơi tấn công rực lửa trong hiệp hai. Và Ceballos đã ghi bàn thắng đầu tiên cho CLB để ấn định tỉ số 4-0, dù rằng cách biệt giữa hai đội có thể còn lớn hơn nữa.

Thắng đậm Standard Liege, sao trẻ Willock ca ngợi Emery hình ảnh

Thắng đậm Standard Liege, Willock ca ngợi HLV Emery


Và Willock cho rằng HLV Emery chính là nguồn cảm hứng đằng sau màn trình diễn đầy khát khao của Arsenal. Bởi Emery đã thúc giục các cầu thủ ghi thêm bàn kể cả khi đã giành chiến thắng.

“HLV nói với chúng tôi tiếp tục tấn công cho dù tỉ số đã là 3 hay 4-0. Chúng tôi luôn muốn đoạt bóng lại và ghi nhiều bàn thắng hơn. Ông ấy đã truyền cảm hứng cho chúng tôi làm điều đó”.

Willock là một trong số những cầu thủ trẻ được HLV Emery sử dụng ở trận này. Reiss Nelson và Martinelli cũng đã tạo được những ấn tượng mạnh. Và Willock khẳng định anh sẽ cố gắng ghi bàn một cách thường xuyên hơn để đáp trả niềm tin mà HLV đặt vào mình.

“Một trong những mục tiêu của tôi là ghi nhiều bàn hơn. Tôi cũng hy vọng bàn thắng của tôi và các đồng đội đi cùng với một trận giữ sạch lưới.

Chúng tôi có một HLV mong muốn trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ. Và tôi phải đảm bảo mình tận dụng được cơ hội và chứng tỏ tại sao đó là cách để giúp đội bóng đi lên”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X