Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Thắng đậm Rubin Kazan, HLV Benitez khen ngợi Torres hết lời

Thứ Sáu 05/04/2013 06:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đánh bại Manchester United tại FA Cup, Chelsea tiếp tục làm mưa làm gió tại các đấu trường giành cúp khi dễ dàng vượt qua Rubin Kazan với tỉ số 3-1. Điều đáng nói là ở trận này, Fernando Torres lại trở thành người hùng của The Blues.

Có vẻ như HLV Benitez đang biến Chelsea trở thành hình mẫu giống với Liverpool ngày nào khi tỏ ra đặc biệt nguy hiểm ở những đấu trường giành cúp. Sau khi đả bại MU tại FA Cup, Chelsea tiếp tục công cuộc chinh phục những danh hiệu bằng việc vượt qua Rubin Kazan với tỉ số 3-1 trên sân nhà tại Europa League. Ở trên này, Torres thi đấu xuất thần với cú đúp cùng bàn thắng của Victor Moses. Rubin Kazan chỉ có được bàn gỡ khi Natcho thực hiện thành công quả penalty ở những phút cuối hiệp một.

Torres
Torres trở thành người hùng của Chelsea trong trận gặp Rubin Kazan

Chiến thắng này giúp Chelsea đặt một chân vào trận bán kết Europa League. Tuy nhiên, HLV Rafa Benitez vẫn chưa thực sự hài lòng khi trọng tài trở thành tâm điểm chỉ trích của chiến lược gia người Tây Ban Nha:" Tôi không hài lòng lắm khi để lọt lưới một bàn trong lúc các cầu thủ của tôi đang kiểm soát thế trận. Một quả penalty rõ ràng là quá nặng tay. Tình huống đó diễn ra quá xa nên khó nhìn rõ. Tôi thất vọng về cách làm việc của trọng tài dù phải chấp nhận đó là một phần của cuộc chơi".

Chỉ trích trọng tài xong, HLV Benitez quay ra khen ngợi Torres. Dù đang bị gắn với những tin đồn chuyển nhượng nhưng không thể phủ nhận El Nino là người hùng của Chelsea trong trận này với cú đúp:" Torres đã ghi được một số bàn thắng và tôi tin chắc rằng cậu ấy sẽ còn tiếp tục ghi được nhiều hơn nữa. Tôi nghĩ rằng Torres cần những bàn thắng này. Vì sao ư? Trong những buổi họp báo chẳng phải tôi đã trả lời rồi sao.

Các tiền đạo cần ghi bàn và khi họ làm được điều đó, sự tự tin sẽ trở lại. Ngay từ ban đầu, tôi đã chẳng chút nghi ngờ nào về khả năng của Torres. Bây giờ cậu ấy đã lấy lại sự tự tin rồi, hãy chờ xem chuyện gì sẽ xảy ra".

Các cầu thủ Chelsea đang trải qua lịch thi đấu khắc nghiệt với mật độ 3 trận/6 ngày. Vì vậy, HLV Rafa Benitez khẳng định ông sẽ tiếp tục xoay tua đội hình nhằm giảm tải cho các trụ cột:" Ai cũng biết đây là khoảng thời gian khó khăn nhưng tôi tin chúng tôi sẽ tiếp tục kiểm soát được tình hình từ giờ đến cuối mùa. Những sự thay đổi phải dựa trên cơ sở của các cầu thủ chứ không phải tôi muốn là được. Bạn phải hiểu rõ tình hình của các cầu thủ và cho họ thời gian nghỉ ngơi phục hồi năng lượng".

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Leverkusen vs Roma 2h00 ngày 10/5 (Europa League 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Leverkusen vs Roma 2h00 ngày 10/5 (Europa League 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Leverkusen vs Roma 2h00 ngày 10/5 (Europa League 2023/24)

Trong cuộc tiếp đón AS Roma tại BayArena, một chiến thắng dễ dàng là điều nằm trong tầm tay của thầy trò Xabi Alonso. Nhà tân vô địch Bundesliga sẽ nâng chuỗi trận bất bại trên mọi đấu trường lên con số 49 nếu không nhận thất bại trước AS Roma.

Video

Real Madrid vào chung kết Champions League: Bản lĩnh nhà vua

Real Madrid vào chung kết Champions League: Bản lĩnh nhà vua

Real Madrid vào chung kết Champions League: Bản lĩnh nhà vua

“ Bóng đá là một trò chơi đơn giản, 22 người đuổi theo một quả bóng trong 90 phút, và cuối cùng, người Đức luôn luôn là người chiến thắng”. Đây là thông điệp đầy cay đắng mà Gary Lineker đã thốt ra sau khi tuyển Anh của ông thất bại trước người Đức sau loạt luân lưu ở vòng bán kết World Cup Italia 1990.

Xem thêm
top-arrow
X