Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thắng đậm CSKA Moscow, HLV Wenger vẫn không tự mãn

Thứ Sáu 06/04/2018 05:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Wenger kêu gọi Arsenal giữ cái đầu lạnh sau trận thắng đậm CSKA Moscow trên sân Emirates bởi vẫn còn một trận lượt về trên đất Nga. 

 
Được thi đấu trên sân nhà, Arsenal không nằm ngoài dự đoán của giới chuyên môn khi thể hiện lối chơi áp đảo. Trận đấu được định đoạt chỉ trong hiệp một khi Alexandre Lacazette và Aaron Ramsey mỗi người ghi một cú đúp, góp công vào chiến thắng 4-1 của "pháo thủ".
 
Thang dam CSKA Moscow, HLV Wenger keu goi Arsenal khong chu quan hinh anh
HLV Wenger kêu gọi Arsenal giữ sự tỉnh táo trước trận lượt về.

CSKA Moscow chỉ có được bàn danh dự của Golovin, chừng đó là quá ít ỏi cho hy vọng lật đổ ở trận lượt về trên sân VEB Arena. Dù vậy, HLV Wenger vẫn kêu gọi Arsenal phải giữ được sự tỉnh táo bởi làm khách trên đất Nga luôn là điều khó khăn với mọi đội bóng ở châu Âu. Hồi năm 2006 tại vòng bảng Champions League, Arsenal từng để thua 0-1 trước CSKA Moscow trên sân khách.
 
Arsenal phải tỉnh táo
 
"Chúng tôi sẽ tập trung cho trận lượt về, mọi thứ chưa kết thúc" - HLV Wenger kêu gọi Arsenal: "Chúng tôi sẽ tới đó cùng sự tập trung cao độ để giành chiến thắng. Đây là tứ kết, còn một chặng đường rất dài. Arsenal chưa vào chung kết, còn quá sớm để nói về điều này".
 
Dù không khó để giành chiến thắng nhưng HLV Wenger không cho rằng CSKA là một đội bóng dễ bị bắt nạt. Trên thực tế, bàn thắng trên chấm đá phạt trực tiếp của Golovin là lời cảnh tỉnh, giúp Arsenal chơi cảnh giác hơn trước đội bóng đá nước Nga.
 
HLV Wenger cho biết: "Tôi nghĩ CSKA Moscow là một đội bóng tốt, có kỹ thuật cao và đưa bóng lên phía trước rất nhanh. Họ gây ra cho chúng tôi nhiều vấn đề trong hiệp một. Họ cầm bóng và luân chuyển rất linh hoạt, thông minh".

Thong so tran dau Arsenal 4-1 CSKA Moscow
Thông số trận đấu Arsenal 4-1 CSKA Moscow
Arsenal 4-1 CSKA Moscow: Thắng tưng bừng, Pháo thủ sớm đặt chỗ ở vòng bán kết Europa League
Thầy trò HLV Arsene Wenger đã tỏ ra quá mạnh trong cuộc tiếp đón đại diện nước Nga ở lượt đi tứ kết Europa League đêm qua. Họ đã giải quyết gọn nhẹ đối thủ chỉ...

N.D (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X