Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thắng đậm Bayern nhưng HLV Porto vẫn sợ bị loại

Thứ Năm 16/04/2015 10:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đêm qua, trận đấu Porto 3-1 Bayern Munich thực sự trở thành cơn địa chấn tại vòng tứ kết Champions League. Dù thắng lớn nhưng thuyền trưởng của đội bóng Bồ Đào Nha là ông Lopetegui vẫn tỏ ra e ngại về cơ hội đi tiếp của đội nhà.

Bị đánh giá thấp hơn gã khổng lồ của bóng đá Đức rất nhiều nhưng Porto đã gây cú sốc lớn khi ghi liền 2 bàn chỉ trong vòng 10 phút đầu tiên. Ngay phút thứ 3, Quaresma đã rất nhanh để cướp được bóng ở trong chân Alonso và đối mặt với Neuer. Đây là tình huống mà thủ thành người Đức đã buộc phải phạm lỗi trong vòng cấm và từ chấm 11m thì chính số 7 đã mở tỷ số trong cơ hội đầu tiên của đội chủ nhà. Phút thứ 10, cũng trong một tình huống tương tự khi Quaresma tiếp tục cướp được bóng trong chân của Dante để băng lên sút tung lưới Neuer. Dù sau đó Alcantara đã gỡ lại cho Bayern 1 bàn nhưng sai lầm của hàng thủ tiếp tục khiến đội khách phải trả giá với bàn thắng ấn định tỷ số 3-1 của Jackson Martinez.

Tỷ số Porto 3-1 Bayern Munich tại Dragao vào đêm qua là kết quả mà ngay cả những CĐV lạc quân nhất của đội bóng Bồ Đào Nha cũng không dám nghĩ tới. Thật khó tin khi đoàn quân của Lopetegui lại có thể chọc thủng lưới Bayern hùng mạnh tới 3 lần. Với lợi thế cực lớn này thì Porto đang rộng cửa lọt vào vòng bán kết. Tuy nhiên bản thân HLV Lopetegui vẫn tỏ ra bi quan vì phải đá trận lượt về trên đất Đức vào tuần sau.

Thang dam Bayern nhung HLV Porto van so bi loai hinh anh
Lopetegui

Chiến lược gia người TBN nói: “Chúng tôi vẫn còn 1 trận lượt về đầy khó khăn ở trước mắt. Tôi vui vì đội nhà đã có một chiến thắng tuyệt vời nhưng hơi tiếc vì nhiều cầu thủ bị thẻ phạt và vắng mặt ở trận đấu sắp tới. Các đội bóng lọt vào được vòng đấu này của Champions League đều rất mạnh và kinh nghiệm. Chúng tôi đã có hiệp 1 quá tuyệt vời nhưng Porto vẫn có khả năng bị loại cao vì còn trận làm khách trên sân của Bayern”.

Với khoảng cách 2 bàn thì đại diện Bồ Đào Nha chỉ cần thua với tỷ số tối thiểu tại Allianz Arena là giành quyền lọt vào bán kết. Tuy nhiên thi đấu trên sân của “Hùm xám” xứ Bavaria là thách thức vô cùng lớn với mọi đội bóng chứ không riêng gì Porto. Thầy trò HLV Lopetegui có cơ hội nhưng Bayern cũng chỉ cần thắng 2-0 là giành quyền đi tiếp, rõ ràng khả năng đội bóng của Bồ Đào Nha bị loại vẫn rất cao.

Porto

Thông số

Bayern Munich

31 %

Tỷ lệ kiểm soát bóng

69 %

6 (4)

Tổng số cú sút (trúng đích)

5 (3)

2

Thủ môn cản phá

1

3

Phạt góc

6

16

Phạm lỗi

22

1

Việt vị

1

3

Thẻ vàng

4

0

Thẻ đỏ

0

Link xem: Trực tiếp Porto vs Chelsea

Phạm Doãn

Dòng sự kiện

Vòng tứ kết Champions League mùa giải 2014-2015

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X