Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Thắng chật vật Leipzig, Carlo Ancelotti thừa nhận Real Madrid gặp may

Thứ Tư 14/02/2024 07:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận đấu, HLV Carlo Ancelotti đã khiêm tốn thừa nhận đội nhà đã gặp may khi đánh bại Leipzign nhờ bàn thắng duy nhất của Brahim Diaz.

Trận đấu lượt đi tại vòng 1/8 UEFA Champions League của Real Madrid đã không diễn ra như kì vọng khi họ đã phải rất vất vả mới vượt qua đội chủ nhà Leipzig với tỷ số 1-0, nhờ tình huống độc diễn đẳng cấp của Brahim Diaz ở phút 48. 

Thắng chật vật Leipzig, Carlo Ancelotti thừa nhận Real Madrid gặp may 1
Real Madrid có chiến thắng chật vật trước Leipzig.

Và đây cũng là lý do khiến vị chiến lược gia người Italia thừa nhận đội bóng của ông đã gặp may trong cuộc đối đầu với RB Leipzig. HLV Carlo Ancelotti tâm sự: "Thật khó khăn cho chúng tôi, bởi vì mọi chuyện ở đây là như vậy. Đặc biệt là vào đầu hiệp một và hiệp hai, mọi thứ đều khó khăn và chúng tôi biết điều đó.

Đây thực sự là một trận đấu khó khăn và lẽ ra chúng tôi có thể làm tốt hơn, nhưng cũng có rất nhiều điểm tích cực. Mặc dù thiếu vắng nhiều trụ cột nhưng cặp trung vệ đã thi đấu tốt. Chúng tôi rất nguy hiểm trong những tình huống chuyển trạng thái. Họ lẽ ra đã có thể dẫn trước trên bảng tỷ số. Thành thật mà nói, chúng tôi đã gặp đôi chút may mắn".

Ở trận này, phía Real đã mất 3 trung vệ tốt nhất là Militao, Alaba và Rudiger do chấn thương nên HLV Ancelotti bố trí Tchouameni đá cặp với Nacho ở trung tâm hàng thủ ở chuyến làm khách tại Đức. Trong khi đó, Brahim Diaz được chọn thay thế cầu thủ chấn thương Jude Bellingham trong hệ thống 4-3-1-2 của Real Madrid.

Trên sân đối thủ Real Madrid đã nhập cuộc không tốt và để cho RB Leipzig chọc thủng lưới ngay phút thứ hai. Tuy nhiên, bàn thắng của Sesko không được công nhận vì VAR xác định hậu vệ Henrichs tham gia vào tình huống này trong tư thế việt vị.

Sau những phút đầu gặp khó, đoàn quân của HLV Carlo Ancelotti mới dần lấy lại thế trận. Đội khách đáp trả bằng cú sút như búa bổ của Vinicius ở phút 20, nhưng bóng đi đúng vị trí của thủ môn Gulácsi. Nửa cuối thời gian hiệp 1, thế trận diễn ra giằng co và hai bên không tạo ra thêm cơ hội ăn bàn thực sự nào. 0-0 cũng là tỉ số cuối cùng ở hiệp đấu đầu tiên.

Gặp khó trong việc ghi bàn ở hiệp 1, nhưng Real Madrid có được điều họ mong muốn ngay đầu hiệp 2, nhờ khoảnh khắc thiên tài của Brahim Diaz. Sau bàn thua, RB Leipzig đẩy cao đội hình và tốc độ trận đấu tấn công hòng tìm kiếm bàn gỡ, nhưng hoàn toàn bế tắc trước đội khách. Chung cuộc, RB Leipzig thua với tỉ số 0-1. Đây là cú sảy chân thứ 5 của họ ở 6 trận trong năm 2024 (thua 4, hòa 1, thắng 1).

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X