Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thắng Celta Vigo, MU phá dớp trên đất Tây Ban Nha

Thứ Sáu 05/05/2017 05:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không chỉ đặt một chân vào trận chung kết Europa League, trận thắng Celta Vigo còn giúp Manchester United phá dớp đáng thất vọng khi phải chạm trán các đội bóng Tây Ban Nha.

 
Kết thúc tháng Tư đầy khó khăn, thầy trò Jose Mourinho lấy lại niềm tin khi một loạt trụ cột trở lại. Đồng thời, "quỷ đỏ" còn đánh bại Celta Vigo trên sân khách trong trận bán kết lượt đi Europa League với tỉ số 1-0 nhờ công của Marcus Rashford.
 
MU pha dop sau tran thang Celta Vigo.
MU phá dớp sau trận thắng Celta Vigo.

Chiến thắng này không chỉ mở toang cánh cửa tiến vào trận chung kết Europa League mà còn giúp MU phá dớp tồi tệ mỗi khi đối đầu với các đội bóng Tây Ban Nha. Thậm chí qua trận thắng Celta Vigo, MU còn phá liền hai cái dớp đã đeo bám trong suốt 9 năm gần đây.
 
Đây là lần đầu tiên "quỷ đỏ" lần đánh bại một đội bóng Tây Ban Nha tại vòng knock out cúp châu Âu trong suốt 9 năm vừa qua. Lần gần nhất MU làm được điều này vào năm 2008, khi Sir Alex Ferguson và các học trò đánh bại Barcelona trong trận bán kết lượt về để rồi sau đó vô địch Champions League với loạt luân lưu trong trận chung kết gặp Chelsea.
 
Cái dớp thứ hai mà MU phá bỏ là giành chiến thắng lần đầu tiên trong 7 trận gần nhất chạm trán các đội bóng Tây Ban Nha ở vòng knock out cúp châu Âu. Trong 6 lần chạm trán các đội bóng đến từ La Liga trước đó, MU thua đến 5 và chỉ hòa 1.

Thong so tran dau Celta 0-1 MU
Thông số trận đấu Celta 0-1 MU
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X