Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thắng Basel, Benitez vẫn bất mãn với trọng tài

Thứ Sáu 26/04/2013 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù Chelsea đánh bại chủ nhà Basel với tỷ số 2-1 trong trận bán kết lượt đi Europa League song HLV Benitez vẫn tỏ ra không hài lòng về công tác trọng tài.

Ở trận đấu tại sân St Jakob-Park hồi rạng sáng nay, Victor Mosses đã sớm đưa Chelsea vượt lên dẫn trước ở phút 12. Tuy nhiên, Fabian Schar đã ghi bàn trên chấm 11m để gỡ hòa cho Basel ở phút 87. Rất may là David Luiz đã tỏa sáng ở phút bù giờ để mang về chiến thắng 2-1 cho Chelsea.

benitez
 

Dẫu vậy, HLV Rafael Benitez vẫn bất bình với một số quyết định của trọng tài người CH Czech Pavel Kralovec bao gồm việc cho Basel được hưởng quả phạt đền.

Đó là quyết định vô cùng lạ lùng, khiến ai ai cũng ngạc nhiên. Nó tạo nên sự khác biệt trong cục diện trận đấu. Chẳng ai nghĩ rằng sẽ có penalty bởi bóng đang ở trên không. Rõ ràng không thể có penalty cho tình huống đó

”, Benitez phát biểu sau trận đấu.

Đánh giá về trận đấu, Benitez nói: “Tôi nghĩ, Chelsea đã có một trận đấu xuất sắc. Nếu theo dõi, bạn có thể thấy các học trò của tôi đã kiểm soát thế trận rất tốt và tạo ra không ít cơ hội ăn bàn về phía khung thành Basel. Tôi thực sự hài lòng với những gì mà các học trò của mình đã thể hiện

”.

Dẫu vậy ông cũng không quá chủ quan khi nhận định về lợi thế ở trận lượt về: “Chúng tôi có bài học từ Tottenham (đội đã bị Basel đánh bại wor tứ kết trên chấm phạt đền sau khi cầm hòa 2-2 trong thời gian thi đấu chính thức), chúng tôi biết họ là đội bóng tốt có thể ghi bàn trên sân nhà lẫn sân khách. Chúng tôi cần phải tập trung, không được chủ quan. Nếu chơi tốt, Chelsea sẽ chiến thắng”.
 
(Theo Thể Thao Văn Hoá)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X